Kiến thức Tài chính kế toán Giải pháp làm việc tại nhà hiệu quả cho kế toán mùa...

Giải pháp làm việc tại nhà hiệu quả cho kế toán mùa dịch Covid-19

868

Phần mềm kế toán MISA SME.NET là phần mềm kế toán dành cho tất cả kế toán, lãnh đạo doanh nghiệp muốn quản lý tài chính doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng. Phần mềm có nhiều tính năng nổi trội hơn các phần mềm khác trên thị trường, là trợ thủ giúp kế toán, lãnh đạo doanh nghiệp quản lý tài chính nhanh chóng và hiệu quả.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET hiện là phần mềm kế toán điển hình được Bộ Thông tin và Truyền thông khuyên dùng trong mùa dịch để quản trị tài chính – kế toán doanh nghiệp. Thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng xem TẠI ĐÂY

I. Loại bỏ cách làm truyền thống để bảo vệ chính mình trong mùa dịch Covid-19

Tình hình bệnh dịch đang có xu hướng gia tăng, bệnh dịch chưa được kiểm soát hoàn toàn nên mọi khuyến cáo của cơ quan nhà nước đều hướng đến mục tiêu hạn chế đi lại, tiếp xúc gần với giữa người với người.

Hơn ai hết kế toán hiểu rằng cách làm việc thủ công của mình có nguy cơ cao nhiễm bệnh khi:

– Thường xuyên phải ra ngân hàng chuyển tiền, chuyển lương, lấy sổ phụ, đối chiếu và hạch toán
– Thường xuyên tiếp nhận hóa đơn từ nhiều nguồn và vận chuyển hóa đơn đi nhiều nơi.
– Thường xuyên phải nhập liệu chứng từ từ nhiều nguồn như khách hàng, nhà cung cấp khác nhau.

Việc tiếp xúc với nhiều khách hàng, đối tác, nhân viên ngân hàng, cơ quan thuế… khiến kế toán có nguy cơ cao nhiễm bệnh.

Trong bối cảnh đó, nhiều công ty đã có giải pháp cho cán bộ, công nhân viên tránh dịch, ở nhà làm việc. Tuy nhiên, làm sao để làm việc có hiệu quả trong mùa dịch, làm sao để đảm bảo công việc trong khi vẫn đảm bảo được chính sức khỏe của bản thân và gia đình? Phần mềm kế toán MISA SME.NET là phần mềm ưu việt giúp kế toán dễ dàng hoàn thành công việc, nhàn hơn khi ở nhà vẫn có thể kết nối với ngân hàng, Tổng cục thuế, xuất hóa đơn và ký số nhanh chóng.

 II. Bộ công cụ giúp kế toán làm việc tại nhà hiệuquả trong mùa dịch

Phát hành hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán

Phần mềm kế toán MISA SME.NET kết nối với hóa đơn điện tử meInvoice cho phép kế toán, chủ doanh nghiệp phát hành hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán.

Phần mềm là công cụ hiệu quả giúp kế toán xuất hóa đơn điện tử và tự động hạch toán doanh thu vào sổ sách. Xem báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Kết nối với Chữ ký số eSign cho phép ký số mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại

Chữ ký số eSign với USB Token, máy tính để ký số: Kế toán, chủ doanh nghiệp hoàn toàn có thể làm việc tại nhà và ký ngay trên điện thoại.

eSign điện tử hóa việc ký và lưu trữ mọi loại văn bản, tài liệu giúp tiết kiệm chi phí in ấn và dễ dàng tra cứu lại khi cần.

Đặc biệt, eSign cho phép nhiều người ký trên cùng một văn bản, tài liệu giúp tiết kiệm chi phí in ấn và dễ dàng tra cứu lại khi cần.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Kê khai thuế ngay trên phần mềm kế toán MISA.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET giúp kế toán dễ dàng kết nối với Tổng cục Thuế thông qua dịch vụ kê khai thuế qua mạng Mtax.vn. Phần mềm cho phép kế toán ngồi tại nhà cũng có thể nộp báo cáo thuế đặc biệt là trong những ngày cuối quyết toán thuế và báo cáo tài chính này.

Giao dịch, đối chiếu, hạch toán ngay trên phần mềm kế toán MISA – kế toán ngồi tại nhà dễ dàng giao dịch ngân hàng

Theo thống kê, kế toán tốn từ 30 phút đến 1 tiếng cho 1 giao dịch ngân hàng từ chuyển tiền, đối chiếu sổ phụ, hạch toán. Với dịch vụ ngân hàng điện tử MISA Bankhub kế toán làm việc online có thể kết nối ngân hàng để chuyển tiền, đối chiếu sổ phụ, tự động hạch toán thời gian rút ngắn chỉ còn 1/ 3 so với phương thức thủ công, lại bảo vệ bản thân trước mối lo về dịch bệnh.

thanh toán lương trực tuyến misa

Thanh toán lương trực tuyến ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET

Nếu kế toán đang lo lắng mùa dịch phải giao dịch ngân hàng, mang sổ phụ về hạch toán hàng trăm, hàng nghìn sổ lương thì dự kiến ngày 31/3 tới đây, phần mềm kế toán MISA SME.NET sẽ ra mắt tính năng thanh toán lương trực tuyến. Đây là tính năng ưu việt giúp kế toán ngồi tại nhà cũng có thể chuyển lương cho nhân viên.

Đặc biệt mọi công việc trình sếp duyệt lương thực hiện hoàn toàn trên phần mềm giúp chủ doanh nghiệp và kế toán yên tâm thực hiện công việc.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET giải pháp ưu việt giúp kế toán, chủ doanh nghiệp chủ động làm việc tại nhà trong thời gian dịch bệnh. Đăng ký dùng thử phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 mới nhất giúp hỗ trợ tối đa công việc cho kế toán và chủ doanh nghiệp mùa Covid-19:

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không