Làm sao để chuyển nghề thành công?
Là một nhân viên mẫn cán ngày ngày xách cặp đi làm, một ngày nọ bạn phát hiện ra công việc bấy lâu nay...
Nghệ thuật diễn thuyết trước đám đông hỗn loạn
Các diễn giả thường luôn cố gắng trình bày tốt nhất bài phát biểu, cố gắng thuyết phục người nghe bất chấp những tiếng...
Thể hiện tác phong chuyên nghiệp qua email
Những email xấu về hình thức (viết sai chính tả, font chữ rườm rà), nội dung không đi thẳng vấn đề… có thể khiến...
Hãy làm chủ tiến độ công việc
“Deadline” có đang là nỗi ám ảnh của bạn? Viễn cảnh đầu tắt mặt tối, vắt chân lên cổ “chạy” cho kịp hạn chót...
Kiểm soát mâu thuẫn nơi công sở
Tác giả cuốn sách Conflict Revolution at work Vivian Scott chia sẻ: “cách tốt nhất để kiểm soát mâu thuẫn nơi công sở là...
Bài học quản lý từ Obama và Romney
Các doanh nhân có thể học hỏi điều gì từ kinh nghiệm của hai người đàn ông đang nắm giữ những chức vụ cao...
Những điều dân công sở cần ghi nhớ
Trong thời kì suy thoái, sự tôn trọng nơi công sở đã trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Nghiên cứu cho thấy,...
Nguyên tắc sử dụng điện thoại nơi làm việc
Điện thoại là công cụ giao tiếp hữu hiệu và hiện đại trong đời sống nói chung và thế giới kinh doanh nói riêng....
Xử lý tình huống khi công việc không được như ý
Bạn chưa kịp vui mừng vì mới tìm được việc làm đã vội nhận ra công việc có nhiều vấn đề không như bạn...
Hai chiều đối nghịch trên con đường phát triển sự nghiệp...
Một nhân viên của bạn hôm nay được xem như một "người hùng", nhưng ngày mai vẫn có thể chẳng là gì cả trong...
Không khó để tạo ấn tượng ở chỗ làm mới
Chúc mừng! Bạn vừa nhận được công việc mới. Bây giờ mọi chuyện mới thực sự bắt đầu. Tuy nhiên, mọi việc mới chỉ...
Tạo dựng một ngày làm việc hiệu quả
Một ngày làm việc của bạn trôi qua như thế nào? Bạn có ngập đầu trong một danh sách dày kín các công việc...