Kiến thức Câu chuyện thành công Duyên đến với MISA

Duyên đến với MISA

886
Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2010 ra đời trong sự chào đón của tất cả thành viên MISA và cộng đồng khách hàng. Với mong muốn tìm hiểu ý kiến đóng góp và nguyện vọng của khách hàng đối với sản phẩm mới, phóng viên Tre làng đã có buổi trao đổi với một khách hàng lâu năm của MISA, anh Nguyễn Việt Duy – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Phát triển thương mại và Đầu tư quốc tế Intercomex.

Phóng viên (PV):
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm kế toán, là một người hoạt động trong lĩnh vực CNTT chắc hẳn anh đã tiếp xúc với rất nhiều phần mềm, vậy điều gì đã khiến anh lựa chọn phần mềm của MISA?

Anh Nguyễn Việt Duy:
Tôi đến với MISA như một cái duyên. MISA SME ra đời đúng thời điểm tôi thành lập công ty. Là dân IT có cơ hội được tiếp xúc với rất nhiều phần mềm, nhưng những sản phẩm của MISA thực sự để lại cho tôi ấn tượng đặc biệt. Biết đến phần mềm của MISA từ năm 2003, vẫn luôn dõi theo bước đường phát triển của MISA, tôi nhận thấy sản phẩm của MISA ngày càng hoàn thiện và thể hiện được nhiều tính năng ưu việt.

PV: Phiên bản MISA SME. NET 2010 có rất nhiều tính năng vượt trội nhưng tính năng nào làm anh cảm thấy hài lòng và phục vụ hữu ích cho doanh nghiệp?

Anh Nguyễn Việt Duy: Tôi đã từng dùng bản MISA SME 7.9, và sau đó là MISA SME. NET 2010, và quả thật MISA SME.NET 2010 đã chứng tỏ sự hoàn hảo hơn rất nhiều. Công ty Intercomex với sản phẩm chính là cung cấp các dịch vụ xuất nhập khẩu, ngoài ra còn nhập khẩu một số mặt hàng về để phân phối thì tính năng online của MISA SME. NET 2010 trở thành một công cụ đắc lực, khiến cho nhà quản lý có thể mọi lúc mọi nơi truy cập được số liệu, luôn nắm rõ tình hình tài chính của công ty. Trong quá trình sử dụng nếu gặp bất cứ lỗi nào sẽ có thể cập nhật vá lỗi hoặc sửa lỗi ngay lập tức. Như vậy vừa tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí mà công việc vẫn đạt hiệu quả cao.

PV: Anh có đánh giá gì về dịch vụ chăm sóc khách hàng của MISA? Anh đã từng sử dụng những dịch vụ nào?

Anh Nguyễn Việt Duy: Tôi chủ yếu tìm hiểu những thông tin về sản phẩm cũng như về công ty qua website. Tôi thấy rằng website MISA khá đầy đủ thông tin, có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Nhưng đến khi quyết định mua sản phẩm thì tôi đã biết thêm một kênh chăm sóc khách hàng đó chính là những nhân viên kinh doanh và tư vấn của MISA. Với một tác phong chuyên nghiệp, thái độ thân thiện, cởi mở, nhiệt tình, tôi tin rằng mọi khách hàng đến với MISA đều sẽ cảm thấy hài lòng. Đặc biệt khách hàng luôn được cập nhật những thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ qua hệ thống email.

Với việc cung cấp bản demo, có thể download về dùng thử đã tạo cho khách hàng những cơ hội hiểu thêm về sản phẩm của MISA. Nếu chỉ nghe giới thiệu về sản phẩm thôi thì chưa đủ, khách hàng phải được tiếp xúc trực tiếp và thực hành với phần mềm thì mới cảm nhận được tính năng vượt trội của nó để từ đó đi đến quyết định mua sản phẩm chính thức.

PV: Xin cám ơn anh về những tình cảm dành cho MISA và chúc Công ty Intercomex ngày càng phát triển!

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không