Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET đối với Công ty CP Thuận An HT: “Trải nghiệm...

MISA SME.NET đối với Công ty CP Thuận An HT: “Trải nghiệm ưng ý ngay từ lần sử dụng đầu tiên”

128
khách hàng misa

Công ty CP Thuận An HT được thành lập vào tháng 10/2019, là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực xây dựng. Trong giai đoạn đầu hoạt động và phát triển, công ty đã tin tưởng lựa chọn phần mềm kế toán MISA SME.NET cho công tác quản lý tài chính doanh nghiệp. Qua đó, MISA rất tự hào khi đã mang đến cho Công ty CP Thuận An HT ấn tượng và sự hài lòng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên.

Cái duyên giữa công ty và MISA chính là nhờ dự án MISA đồng hành cùng Sở tài chính tỉnh Hà Tĩnh, hỗ trợ giá ưu đãi cho các doanh nghiệp khi mua mới phần mềm. Và không ai khác, chị Nguyễn Thị Lành – kế toán viên có hơn 14 năm kinh nghiệm chính là người “dắt mối” cho cái duyên đầy ý nghĩa này.

Được biết, chị Nguyễn Lành đã từng “nghe danh” MISA qua nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong ngành kế toán. Sau đó tình cờ nhận được một email giới thiệu về chương trình mua phần mềm MISA SME.NET với mức giá rất ưu đãi: giảm giá 12.950.000 còn có 2.085.000, chị đã chủ động lên mạng tìm hiểu và tham khảo thông tin về sản phẩm. Nhận thấy với chất lượng một sản phẩm uy tín lâu năm, được nhiều doanh nghiệp tin cậy sử dụng, đồng thời có mức giá được hỗ trợ rất hợp lí, chị đã không ngần ngại đề xuất mua phần mềm cho công ty mình.

ưu đãi doanh nghiệp hà tĩnh

Ưu đãi từ Sở Tài chính Hà Tĩnh đồng hành cùng Công ty Cổ phần MISA

Chị Nguyễn Lành nhận định phầm mềm MISA SME.NET đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ quản lý tài chính kế toán của một doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng. Trong đó, điều chị yêu thích nhất khi sử dụng phần mềm chính là các tính năng, nghiệp vụ liên quan đến mảng chí phí. Cụ thể, MISA SME.NET có những tính năng rất ưu việt mà chị tâm đắc như:

– Tự động tổng hợp các khoản chi phí theo từng hạng mục công trình

– Quản lý xuất kho dễ dàng, chi tiết

– Thuận tiện trong điều chỉnh, thay đổi chi phí, giá thành…

– Hệ thống báo cáo, thống kê chi tiết và khoa học, dễ theo dõi và phân tích số liệu

Là người với hơn 14 năm kinh nghiệm trong ngành, chị Nguyễn Lành đã từng sử dụng nhiều công cụ, phần mềm kế toán khác nhau, theo chị ưu điểm nổi trội của MISA chính là phần mềm có các tính năng dễ hiểu, thuận tiện cho chị ngay từ những ngày đầu sử dụng. Với giao diện được thiết kế thông minh, khoa học, dù có nhiều nghiệp vụ, nhiều chi tiết nhưng vẫn rất dễ thao tác, giúp công việc của phòng kế toán của công ty chị được trôi chảy, hiệu quả hơn.

khách hàng misa

Khi được hỏi quan điểm của mình về nghề kế toán, chị Lành chia sẻ: “Muốn trở thành một kế toán viên giỏi trước hết cần hiểu rõ bản chất của từng nghiệp vụ, bởi máy móc, phần mềm vốn là công cụ, còn đầu óc tư duy của kế toán mới là yếu tố “làm chủ”. Trước mỗi nhiệm vụ, khi kế toán viên hiểu rõ được bản chất, những thành tố cần trước khi tiến hành và mục tiêu phải thu được của mỗi nghiệp vụ đó, ta sẽ áp dụng được công nghệ, phần mềm hiện tại để phục vụ quá trình làm việc. Với tâm niệm đó, tôi luôn chủ động trau dồi, rèn luyện kiến thức, còn phần mềm MISA thì như một trợ thủ đắc lực trong quá trình làm nghề của tôi vậy!”

Chị Nguyễn Thị Lành là một kế toán viên với nhiều năm kinh nghiệm, trong quá trình sử dụng phần mềm chị đã có những góp ý khách quan để giúp phần mềm của MISA ngày càng hoàn thiện hơn

Với tinh thần sẵn sàng chia sẻ thông tin, giới thiệu phần mềm MISA cũng như chương trình ưu đãi hỗ trợ doanh nghiệp mới thành lập tại tỉnh Hà Tĩnh, chị Nguyễn Lành khẳng định mong muốn nhân rộng những lợi ích tuyệt vời từ MISA đến với các doanh nghiệp trẻ. Sự tin tưởng và ủng hộ này của chị cùng với Công ty CP Thuận An HT chính là niềm vinh dự và động lực để MISA ra sức theo đuổi con đường Phụng sự xã hội trong tương lai.

Hiện chương trình đồng hành của Sở Tài chính Hà Tĩnh phối hợp cùng Công ty Cổ phần MISA đã gia hạn thêm thời gian đồng hành cùng doanh nghiệp đến hết ngày 18/7/2020, anh chị kế toán tại Hà Tĩnh quan tâm đến chương trình vui lòng đăng ký nhận ưu đãi dưới đây:

CTA nhận ưu đãi

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không