Kiến thức Câu chuyện thành công Phần mềm MISA SME.NET – người bạn đồng hành gần một thập...

Phần mềm MISA SME.NET – người bạn đồng hành gần một thập kỷ

136
khách hàng misa

Để so sánh và đánh giá sản phẩm nào đó, có lẽ không câu trả lời nào tốt hơn qua thời gian và sự gắn bó của khách hàng với sản phẩm đó. Tuổi nghề trong ngành kế toán đã hơn chục năm cũng là hơn 10 năm chị Tăng Thị Huyền – Kế toán Công ty TNHH Quảng cáo Nghi Xuân HT gắn bó với phần mềm MISA trong công việc.

Trải qua các phiên bản từ MISA SME.NET 2012 đến nay đã là MISA SME.NET 2020, chị Huyền đã rất am hiểu về sản phẩm, như một người bạn đồng hành trong công việc của chị trong suốt những năm qua. Chia sẻ với chúng tôi, chị Huyền tấm tắc khen phần mềm MISA đáp ứng được tất cả các yêu cầu quản lý của các loại hình công ty, kể cả những ngành đặc thù như thương mại dịch vụ hay xây lắp. Một lúc chị làm kế toán cho 10 công ty rất “thảnh thơi” khi các công tác đều được tự động giúp công việc thuận lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo sự chính xác.

khách hàng misa

Chị Tăng Thị Huyền – Kế toán Công ty TNHH Quảng cáo Nghi Xuân HT

Khi được hỏi về phần mềm kế toán MISA, chị nở nụ cười dễ mến chia sẻ: “Sản phẩm MISA rất tốt, giúp xử lý công việc nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Phiên bản MISA SME.NET 2020. Đặc biệt, việc tích hợp phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử ngay trên cùng một phần mềm đã hỗ trợ những người làm kế toán như tôi rất nhiều.”

Gắn bó như một người bạn trong suốt gần 10 năm, chị Huyền đã có nhiều kỷ niệm đối với sản phẩm MISA, trong đó có kỷ niệm mà khiến chị đáng nhớ nhất vào hồi năm 2019, MISA có chương trình ưu đãi miễn phí tặng phần mềm cho công ty mới thành lập, trong số các công ty chị làm, hồi đó có một công ty mới, nhờ có cô gái xinh xắn nhân viên kinh doanh tên Tuyết nhanh nhẹn, nhiệt tình hỗ trợ tư vấn giảm giá, đúng thời cơ, công ty vừa thành lập đã mua được gói chi phí rẻ mà đầy đủ các nghiệp vụ.

Chị Tuyết cảm thấy rất may mắn cũng như đánh giá rất cao sự nhiệt tình, thái độ tận tâm của đội ngũ MISA trong việc hỗ trợ mua và trong suốt quá trình sử dụng phần mềm. Dành lời chúc tới MISA, chị Huyền mong công ty ngày càng cải tiến, phát triển sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của các lĩnh vực và nhân viên MISA luôn tạo ấn tượng tốt như hiện tại bởi sự nhiệt tình hỗ trợ bất kỳ mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào khách cần.

MISA ngày càng nỗ lực và phát triển với mong muốn mang đến những giải pháp toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng. Chính sự tin tưởng, ủng hộ và gắn bó bởi những khách hàng như chị Huyền cũng như hơn 150.000 khách hàng trên toàn quốc chính là động lực để MISA tiếp tục hoàn thiện hơn nữa sản phẩm, hướng tới những lợi ích bền vững cho khách hàng.

Để trải nghiệm những tính năng ưu việt của phần mềm kế toán MISA, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của kế toán doanh nghiệp, anh chị vui lòng đăng ký tại đây:

CTA dùng thử

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không