Kiến thức Câu chuyện thành công 65 chi nhánh của BITI’S đồng loạt triển khai PMKT MISA

65 chi nhánh của BITI’S đồng loạt triển khai PMKT MISA

1749
khách hàng misa

Cuối tháng 7/2020, MISA vừa triển khai thành công công tác tập huấn đưa phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 vào sử dụng cho hệ thống 65 chi nhánh của Công ty TNHH Sản Xuất Hàng Tiêu Dùng Bình Tiên (BITI’S).

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ, 38 năm qua, BITI’S như một “bước chân không mỏi” từng bước xây dựng cho mình một chiến lược sản xuất và xuất khẩu mang tầm thời đại, tạo ra một thương hiệu giày dép BITI’S gắn liền với nhu cầu, thị hiếu người tiêu dùng. Hiện nay, BITI’S đã có mặt từ Nam ra Bắc với nhiều Trung tâm chi nhánh, Cửa hàng tiếp thị và hơn hàng ngàn trung gian phân phối bán lẻ với sản phẩm phong phú, đa dạng.

khách hàng misa

Việc triển khai đồng loạt phần mềm kế toán của MISA thể hiện sự tin tưởng của BITI’S đối với công ty hàng đầu về giải pháp tài chính kế toán như MISA, tin tưởng giải pháp MISA SME.NET 2020 đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu nghiệp vụ cho hệ thống lớn cho BITI’S.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

khách hàng misa

MISA đào tạo cho kế toán 65 đơn vị tại BITIS’S

Được biết, MISA SME.NET 2020 được lựa chọn để thay thế cho giải pháp đã quá tải dữ liệu và chưa cập nhật kịp thời các thông tư, nghị định của Nhà nước ban hành mà đơn vị sử dụng trước đó.

khách hàng misa

Kế toán trưởng doanh nghiệp BITIS’S chụp ảnh cùng nhân viên MISA

Với kinh nghiệm 26 năm trên thị trường phần mềm kế toán, MISA am hiểu người dùng đồng thời liên tục cải tiến, cập nhật tính năng trên phần mềm bằng những công nghệ tiên tiến nhất của thế giới giúp hệ thống tài chính kế toán của các đơn vị hoạt động hiệu quả.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET là phần mềm kế toán phổ biến nhất hiện nay với gần 200.000 doanh nghiệp đang ứng dụng hiệu quả. Các tính năng nổi bật của phần mềm kế toán MISA SME bao gồm:
  • Tự động hạch toán từ: Hóa đơn đầu vào, Báo cáo ngân hàng. Tự động tổng hợp báo cáo thuế, BCTC tiết kiệm 80% thời gian nhập liệu.
  • Kết nối Tổng cục thuế, Ngân hàng, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, Phần mềm bán hàng… tạo thành hệ sinh thái xử lý dữ liệu nhanh, tiện.
  • Giám đốc luôn nắm được tình hình tài chính: Doanh thu, Lợi nhuận, Chi phí, Công nợ,… mọi lúc, mọi nơi kịp thời ra quyết định điều hành.

Anh/chị kế toán quan tâm có thể tải và dùng thử phần mềm miễn phí tại đây.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không