Kiến thức Câu chuyện thành công “Phần mềm Kế toán cho doanh nghiệp MISA SME.NET 2020 dễ dàng...

“Phần mềm Kế toán cho doanh nghiệp MISA SME.NET 2020 dễ dàng sử dụng và gần gũi với những người làm quản lý cấp cao như tôi”

295
Việc ứng dụng công nghệ, phần mềm trong quản lý, điều hành là điều vô cùng cần thiết trong thời thời đại Cách mạng 4.0 hiện nay. Để công tác quản lý tài chính – kế toán trở nên thuận tiện, gần gũi thì người điều hành công ty và kế toán trưởng phải lựa chọn giữa nhiều giải pháp rồi đưa ra phương án tối ưu nhất cho công ty của mình. Phương án tối ưu này vừa phải đầy đủ nghiệp vụ quản trị tài chính – kế toán theo đúng thông tư 133/2016/TT-BTC và 200/2014/TT-BTC, vừa phải tích hợp với nhiều phần mềm và quản trị được tình hình tài chính kế toán mọi lúc mọi nơi.

Công ty Cổ phần RITECCONS toạ lạc tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội là công ty thuộc lĩnh vực sản xuất bê tông tươi. Do đặc thù của lĩnh vực nên nên các nghiệp vụ quản lý liên quan đến kế toán kho, báo cáo phân tích tình hình tài chính đóng một vài trò vô cùng quan trọng.

 
Chị Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc công ty chia sẻ lý do lựa chọn phần mềm MISA SME.NET 2020 thay cho phần mềm hiện tại công ty đang sử dụng: “Dù chỉ mới sử dụng phần mềm MISA được 1 tháng nhưng tôi thấy phần mềm Kế toán cho doanh nghiệp Vừa và nhỏ MISA SME.NET 2020 dễ dàng sử dụng và gần gũi với những người làm quản lý cấp cao như tôi. Việc tạo thêm cột và danh mục mà mình muốn theo dõi, liên kết chứng từ bán hàng với phiếu xuất kho và hoá đơn,…cũng như giao diện dễ nhìn khiến việc quản lý của tôi trở nên thuận tiện hơn và có nhiều thời gian dành cho các công việc khác.
 
Là một người không có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, tôi đánh giá rất cao điểm này của phần mềm. Ngoài ra, còn một lý do khác đó chính là sự hỗ trợ nhiệt tình mọi lúc, mọi nơi của người MISA. Trong thời gian ngắn dùng sản phẩm, tôi vẫn chưa thể sử dụng hết tiện ích mà phần mềm mang lại nhưng dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của người MISA, tôi tin rằng thời gian sắp tới việc sử dụng sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.”
 
ý kiến khách hàng misa
 Chị Nguyễn Thị Thu Hương – Giám đốc Công ty Cổ phần RITECCONS
 
Trao đổi về những tiện ích mà phần mềm kế toán MISA SME.NET 2020 mang lại, anh Phạm Gia Hoà – kế toán trưởng của công ty chia sẻ: “Phần mềm MISA giúp giải quyết được các việc như tính giá thành công trình, lập lệnh sản xuất các định mức cấp phối riêng,..tiết kiệm được nhiều thời gian tính toán và đảm bảo tính chính xác cho kế toán. Ngoài ra, phần mềm cũng tích hợp nhiều nghiệp vụ như nghiệp vụ kho, nghiệp vụ ngân sách, nghiệp vụ tổng hợp…, rất phù hợp với kế toán trong lĩnh vực sản xuất bê tông. Các nghiệp vụ này luôn nhân viên MISA hướng dẫn hỗ trợ rất nhiệt tình.”

Công ty Cổ phần RITECCONS đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trog lĩnh vực sản xuất bê tông tươi.Trở thành người đồng hành trong chặng đường phát triển sắp tới của Công ty Cổ phần RITECCONS, MISA tin tưởng tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ tiếp nối hành trình “phụng sự xã hội” của MISA. Đưa sự “Tin cậy, tiện ích, tận tình” trong từng sản phẩm đến với đông đảo các khách hàng trên toàn quốc./.

 
Phần mềm kế toán MISA đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp theo thông tư 133 và thông tư 200 của Bộ Tài chính. Để dùng thử phần mềm kế toán MISA đáp ứng yêu cầu làm việc của nhiều công ty, Quý khách hàng vui lòng đăng ký dùng thử tại đây:
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không