Kiến thức Tin tức Lợi ích của việc đăng ký dịch vụ phí cập nhật hàng...

Lợi ích của việc đăng ký dịch vụ phí cập nhật hàng năm – phần mềm MISA SME.NET 2017

48
Việc thu phí cập nhật hàng năm cho phần mềm là chính sách phổ biến và quen thuộc đối với các hãng phần mềm nổi tiếng trên thế giới (như Microsoft với Office365, Adobe với Photoshop, Lightroom). Đây là một xu hướng tất yếu mà các sản phẩm công nghệ đã và đang đi theo, nhằm mục đích cao nhất là nâng cao năng suất làm việc của nhân sự kế toán, tiết kiệm thời gian từ nhiều phía, từ đó gia tăng doanh số và lợi nhuận của mỗi Doanh nghiệp.
Là công ty phần mềm tiên phong phát triển sản phẩm dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất, MISA đã dùng phí này để đầu tư phát triển công nghệ, tối ưu các tính năng, tiện ích sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang lại cho cộng đồng kế toán những trải nghiệm hoàn thiện. Với mục đích đó, từ ngày 01/06/2017, MISA đã đưa ra gói dịch vụ phí cập nhật hàng năm dành cho phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017.
Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ cập nhật hàng năm là gì?
Trong gần 1 năm qua (từ 01/06/2017), hàng chục ngàn khách hàng đã chỉ phải bỏ ra từ 2- 4 triệu đồng/doanh nghiệp/năm (gần 30% so với kinh phí đầu tư ban đầu) tùy theo nhu cầu sử dụng gói dịch vụ để nhận được 21 bản cập nhật với 335 tính năng và tiện ích mới từ phần mềm kế toán (Từ phiên bản R14 tới R35). Đây là lựa chọn giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao năng suất của nhiều doanh nghiệp vì những lý do sau:
  • Cập nhật chính sách, chế độ mới nhất: Khách hàng luôn được cập nhật kịp thời các thay đổi mới nhất về chính sách của Nhà nước như Chế độ kế toán, Chính sách thuế, … Từ đó tránh được tình trạng không tuân thủ quy định của Nhà nước về chính sách tài chính kế toán. 
  • Công nghệ và tiện ích mới: Khách hàng luôn được cập nhật ngay các tính năng, tiện ích được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ mới nhất và nhu cầu của người sử dụng, điển hình như các tính năng tích hợp thông minh: Hóa đơn điện tử, Kết nối ngân hàng, Hỗ trợ kê khai Thuế, …
  • Chủ động ngân sách: Khách hàng có thể chủ động trong việc lên kế hoạch chi trả phí cập nhật hàng năm với mức phí hợp lý so với chất lượng và dịch vụ mà MISA mang lại.
Như vậy, khi mua phí cập nhật trước hạn bảo hành, khách hàng không những chủ động được ngân sách mà còn được sử dụng phần mềm với những tính năng, tiện ích mới nhất.
Chính sách cập nhật hàng năm khác biệt gì so với chính sách nâng cấp trước đây?

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không