Kiến thức Câu chuyện thành công MISA Bamboo.NET 2008: Người bạn đắc lực cho người làm kế toán...

MISA Bamboo.NET 2008: Người bạn đắc lực cho người làm kế toán ngân sách xã, phường

1055
Với giải thưởng Sao Khuê 2010 cùng thành tích triển khai tại hàng ngàn xã, phường trên toàn quốc, MISA Bamboo.NET 2008 đã trở thành người bạn đắc lực cho những người làm kế toán ngân sách xã, phường. Nhiều khách hàng đã có những cảm nhận riêng về phần mềm này.


Chị Nguyễn Hồng Nhung – Kế toán xã Mông Hóa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình

Phần mềm kế toán MISA Bamboo.NET 2008 sử dụng dễ dàng, giao diện đẹp và khoa học, vào xem sổ sách, báo cáo không phải qua nhiều bước. Phần mềm có tính năng “nhân bản” nên rất tiện lợi, giảm bớt thời gian cho công việc kế toán. Ngoài ra, đây còn là phần mềm hỗ trợ lập bảng lương một cách chi tiết với đầy đủ thông tin về hệ số lương, hệ số phụ cấp, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế… đó là điểm tiến bộ hơn phần mềm cũ mà tôi đã sử dụng.

Anh Trang Như Long – Kế toán UBND Phường 8, UBND tỉnh Sóc Trăng

Tôi thấy phần mềm MISA Bamboo.NET 2008 sử dụng tốt, mọi thao tác đều được thực hiện dễ dàng trên máy tính và có thể chỉnh sửa, tìm lỗi rất nhanh chóng. Báo cáo rất rõ ràng và chính xác. Điều tôi đánh giá cao là mỗi khi Bộ Tài chính có sự thay đổi trong Quy định quản lý tài chính kế toán thì Công ty MISA đều phát hành ngay phiên bản mới.

Anh Nguyễn Văn Minh – Kế toán UBND xã Nam Toàn, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định

Với phần mềm MISA Bamboo.NET 2008, người làm kế toán dù có kinh nghiệm lâu năm hay mới vào nghề đều có thể sử dụng tốt. Các tính năng của phần mềm rất thông minh, có khả năng nhập các chứng từ khó như lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản, rồi các bút toán kết chuyển… Ngoài ra là hệ thống các báo cáo đặc thù của kế toán xã, theo dõi đến từng chi tiết đối tượng. Điều khiến tôi hài lòng khi sử dụng phần mềm là rất dễ dàng cập nhật, download phiên bản mới qua mạng Internet chỉ cần vài lần nhấp chuột.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không