Kiến thức Câu chuyện thành công Chỉ có thể là phần mềm của MISA

Chỉ có thể là phần mềm của MISA

937
Sản phẩm phần mềm của MISA cập nhật kịp thời các Thông tư của Bộ tài chính, nhiều tính năng ưu việt, tiết kiệm thời gian và chi phí, giá cả phù hợp hay con người MISA rất thân thiện và gần gũi … là những nhận xét rất chân tình mà những khách hàng đã dành cho MISA. Những nhận xét đó thực sự là nguồn động viên lớn lao để toàn thể CBNV MISA tiếp tục sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ CNTT tốt nhất.

BBT Tre làng xin chia sẻ cùng độc giả những lời nhận xét quý báu đó.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamChị Lê Thị Chi – Phó phòng Tổ chức hành chính, Nhà Thiếu Nhi tỉnh Đồng Nai

Tôi sử dụng phần mềm kế toán MISA Mimosa.NET từ năm 2009. Tôi hài lòng vì bên MISA lắp đặt nhanh chóng, các bạn tư vấn ở MISA rất nhiệt tình. Bên cạnh đó, phần mềm tự động cập nhật các quy định của Chính Phủ, đáp ứng được các nhu cầu về công tác báo cáo giúp tôi tiết kiệm được nhiều thời gian trong công việc.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamAnh Lê Đức Chiến – Kế toán Ngân sách Thị trấn Thọ Xuân, Thanh Hóa

Mặc dù thời gian tôi sử dụng phần mềm MISA Bamboo.NET 2012 chưa dài nhưng cho đến nay phần mềm đã giúp ích cho công việc của tôi rất nhiều. Đặc biệt, MISA Bamboo đã cập nhật kịp thời Thông tư 146/2011/TT-BTC về việc sửa đổi bổ sung Hệ thống chứng từ; Hệ thống tài khoản; Hệ thống sổ kế toán; Hệ thống báo cáo đã được thể hiện chi tiết trong phần mềm giúp cho công việc kế toán trở nên dễ dàng hơn.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamChị Lê Thị Lài – Công ty giải pháp và dịch vụ Nam Việt, Hà Nội

Khi được làm việc, trực tiếp trên phần mềm mới cảm nhận được hết những tính năng ưu việt của nó. Công ty tôi làm về dịch vụ và trước đây vẫn phải thường xuyên nhờ đến sự hỗ trợ của excel, nhưng hiện nay tôi đã hoàn toàn làm trên phần mềm. Như vậy tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí cho kế toán rất nhiều.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamChị Lê Thị Thanh Nhàn – Công ty TNHH sản xuất Quế Hương, Tp.HCM

Phần mềm MISA SME.NET khá tiện ích, đặc biệt là không cần phải lo lắng về các nghiệp vụ liên quan vì phần mềm của MISA thường xuyên cập nhật những tính năng phù hợp với các Thông tư, quy định do Bộ Tài chính ban hành. Hơn nữa, giá cả phần mềm MISA lại phù hợp nên những doanh nghiệp vừa và nhỏ như chúng tôi không cần quá bận tâm cân nhắc khi quyết định sử dụng.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamChị Cầm Thị Xuân – Trường THPT Sông Mã, Sơn La

Người ta hay nói người Tây Bắc hiếu khách nhưng đến với MISA tôi thấy người MISA cũng tình cảm không kém. Một lần tham gia khóa đào tạo ngay tại trụ sở của MISA tại Hà Nội, lớp học chỉ có 6 học viên nhưng nhận được sự quan tâm rất lớn của lãnh đạo cũng như các nhân viên của MISA. Lần đó, đích thân PTGĐ Đinh Thị Thúy đã đưa chúng tôi đi giới thiệu với các phòng ban trong công ty. Điều đó khiến chúng tôi rất xúc động, cảm giác MISA như một gia đình vậy!

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamAnh Võ Thế Anh – Công ty TNHH Hoàng Phương, Cà Mau

Thoạt đầu sử dụng phần mềm, tôi cảm thấy rất lạ lẫm và cũng rất khó hiểu nhưng khi đi vào tìm hiểu thì tôi mới cảm nhận được sự thú vị của phần mềm. Phần mềm có các giao diện rất có ý nghĩa và rất sát thực với các phân hệ trong ngành Kế toán. Phần mềm cũng cho ta hiểu được các tài khoản được thể hiện như thế nào ví dụ như tài khoản cấp I, II. Đó là một lợi thế cho những người làm Kế toán như chúng tôi.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không