PR miệng và bán hàng
Nên tập trung vào việc giúp khách hàng nhận được nhiều giá trị hơn
Chỉ cần thay đổi một chút ở cách nói, bạn sẽ...
Hoàn thiện kế hoạch tiếp thị nội dung – Những sáng...
Có mục tiêu rõ ràng
Một chiến lược truyền thông rõ ràng để phục vụ cho mục đích của công ty. Nếu không có chiến...
Chiến lược và thực thi
Nền tảng thương hiệu (brand platform) không phải là khái niệm mới đối với các chuyên gia thương hiệu và marketing. Nền tảng thương...
Quản trị và những rủi ro tiềm ẩn
Một hệ thống quản lý rủi ro với văn hóa tránh rủi ro làm nền tảng được tổ chức tốt và vận hành hiệu...
Tái thiết công ty – Những sai lầm và hạn chế
Cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu vẫn chưa kết thúc và bạn muốn làm cho công ty mình gọn nhẹ và mạnh mẽ...
Ngân hàng giao dịch và vấn đề chọn ngân hàng
Top 5 ngân hàng (NH) được nhận biết nhiều nhất là Vietcombank, Agribank, Đông Á, Techcombank và Sacombank. Trong đó Vietcombank là NH có...
Sản phẩm xanh và vấn đề giải pháp tiếp thị
Trong thế giới tiếp thị, xanh là một sắc màu hoàn toàn mới. Ủng hộ chương trình tái chế hay sử dụng bóng đèn...
Omniretailing và giải pháp cho bán lẻ
Để thành công với mô hình bán lẻ Omniretailing (tất cả trong một), đã đến lúc các công ty bán lẻ phải khiến công...
5 sai lầm khó tránh khi bạn là nhà đầu tư...
Quá chú trọng vào lợi nhuận ngắn hạn mà quên mảng đầu tư dài lâu như quỹ hữu trí có thể gây mất thanh...
Thất bại như một tỷ phú
Mark Cuban, Steve Jobs, Donald Trump và nhiều doanh nhân thành đạt có gia sản kết xù khác đã khẳng định rằng thất bại...
Đồng tiền đi trước
Doanh nghiệp thường chỉ sử dụng hệ thống tài chính kế toán cho mục đích báo cáo thuế. Phần lớn họ vẫn chưa xem...
Những điều ngừng làm
Muốn sáng tạo hơn nữa? Hãy ngừng làm những việc tiêu tốn thời gian và tổn hao năng lượng.
Theo đại tỷ phú Warren Buffet,...