Kiến thức Câu chuyện thành công 100% khách hàng của Cao Minh sử dụng phần mềm kế toán...

100% khách hàng của Cao Minh sử dụng phần mềm kế toán uy tín – MISA SME.NET 2017

1178
Với 23 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp các phần mềm, MISA đã đạt nhiều thành tích, giải thưởng minh chứng cho chất lượng sản phẩm MISA. Hiện trên cả nước có hơn 155.000 khách hàng đang sử dụng hiệu quả các sản phẩm của MISA.

Bên cạnh việc MISA trực tiếp hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng, MISA còn hợp tác với các cộng tác viên là các công ty dịch vụ kế toán – đại lý thuế trong việc phân phối các sản phẩm đến gần hơn với người sử dụng. Công ty Tư vấn thuế – Kế toán Cao Minh hiện đang là một trong những đơn vị hợp tác với MISA trong việc giới thiệu phần mềm kế toán MISA SME.NET với đông đảo các khách hàng. Đây là một trong số ít những trong lĩnh vực dịch vụ kế toán – đại lý thuế sử dụng phần mềm kế toán chính quy tại Việt Nam hợp tác với MISA từ năm 2010.

Ông Huỳnh Thanh Sang – Giám đốc Công ty Tư vấn thuế – Kế toán Cao Minh cho biết: “Với mong muốn đem lại một dịch vụ kế toán – đại lý thuế tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi ý thức rằng để tạo ra một dịch vụ kế toán – đại lý thuế tốt thì điều kiện cần và đủ là phải sử dụng phần mềm kế toán với bản quyền chính quy được cung cấp bởi một đơn vị cung cấp phần mềm chuyên nghiệp, uy tín. Điều này sẽ giúp mang lại lợi ích to lớn cho khách hàng trong việc truy báo cáo quản trị, lưu trữ, bảo mật dữ liệu … mà đặc biệt là hỗ trợ giải trình số liệu cho các cơ quan ban ngành. Do vậy, Cao Minh đã đầu tư phần mềm kế toán MISA SME.NET riêng biệt cho 100% khách hàng của mình. Từ năm 2010 đến nay, Cao Minh nhận được rất nhiều lời mời hợp tác của các đơn vị cung cấp phần mềm kế toán khác, nhưng Cao Minh vẫn chỉ lựa chọn MISA và luôn tin tưởng vào đội ngũ hùng mạnh, phần mềm chất lượng, dịch vụ hỗ trợ tận tình của MISA”

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ông Huỳnh Thanh Sang – Giám đốc Công ty Tư vấn thuế – Kế toán Cao Minh
Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA luôn mong muốn được hợp tác với nhiều đơn vị hơn nữa để giúp cho quý doanh nghiệp có một công tác quản lý chặt chẽ, đáp ứng theo yêu cầu của Tổng Cục Thuế và giúp quý doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh. 
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không