Kiến thức Tài chính kế toán Mẫu công văn thông báo giao hàng chậm dành cho các doanh...

Mẫu công văn thông báo giao hàng chậm dành cho các doanh nghiệp

17685
Mẫu công văn thông báo giao hàng chậm là mẫu bản công văn được lập ra để thông báo về việc giao hàng chậm. Mẫu công văn nêu rõ lý do giao hàng chậm, thời hạn giao hàng. Dưới đây mà mẫu công văn thông báo giao hàng chậm, các doanh nghiệp có thể tham khảo.
Quý doanh nghiệp có thể tải mẫu công văn TẠI ĐÂY

đảm bảo tiến độ giao hàng
Doanh nghiệp đảm bảo đúng tiến độ giao hàng (ảnh minh họa)
Ngoài việc đánh giá mức độ thành công của một dự án sản xuất, lắp đặt bàn giao cho khách hàng, việc đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ giao hàng cũng là một nhân tố có tầm ảnh hưởng to lớn góp phần gia tăng thêm niềm tin của khách hàng, từ đó tạo dựng được uy tín và thương hiệu cho công ty.
form-newsform-news
Đăng ký form nhận ngay demo phần mềm
kế toán MISA SME 15 ngày miễn phí
Bài viết này hữu ích chứ?
Không