Kỹ năng nào cần thiết cho công việc

Để điều hành công việc tốt chúng ta phải có nhiều kỹ năng.Trong xã hội hiện đại, công việc ngày càng cạnh tranh đỏi...

Những nguyên tắc cơ bản của đàm phán

Đàm phán là những hành vi và quá trình, trong đó các bên tham gia sẽ cùng tiến hành trao đổi, thảo luận những...

Không bằng cấp liệu liệu nhà tuyển dụng có chấp nhận?

Là người không có bằng cấp chuyên môn nhưng bạn lại có những kỹ năng mà chỉ mà không trường nào có thể...

Những khoản ngoài lương nhân viên cần chú ý

Tiền lương giữa NTD và nhân viên là do hai bên thoả thuận trong hợp đồng và được trả theo năng suất lao...

Những sai lầm khi chọn việc không phải ai cũng biết

Hiện nay, kinh tế ngày càng khó khắn nhiều người thường nghĩ rằng, tìm được công việc đã có chứ đừng nghĩ đến việc...

Rèn các kỹ năng tự học hiệu quả

Kỹ năng tự học là một trong những kỹ năng mềm đặc biệt quan trọng cho tất cả mọi người . Những bước dưới...

Những yếu tố giúp bạn tự tin

Thành công không phải là điều dễ dàng và yếu tố tự tin là một trong những yếu tố giúp bạn thành công...

Những điều sếp ‘lão làng’ không nên nói với nhân viên

Làm quản lý đã khó, được lòng nhân viên càng khó hơn. Mối quan hệ giữa sếp và nhân viên là bộ phim dài...

Phê bình nhân viên cũng phải biết cách

Lời nói không mất tiền mua/Lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau. Đưa ra lời phê bình vừa là chuyện dễ dàng nhưng...

Những sai lầm nhân viên mới cần tránh

Khi bạn nhận được thông tin là mình đã trúng tuyển và bạn vui mừng vì điều đó. Tuy nhiên một môi trường mới...

Các cách thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại

Telesale là cụm từ được nhắc nhiều trong thời gian gần đây. Đó là một phương thức tiếp cận khách hàng mới “kỹ năng...

Nhận dạng những sếp quản lý kiểu vi mô

Mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh. Và công ty cũng vậy. Mỗi công ty, mỗi lĩnh vực có cách quản...