Chuẩn bị cho thất bại
Có tới hơn 90% các công ty khởi sự gặp thất bại, sớm nhận ra điều này sẽ giúp bạn chuẩn bị về mặt...
Mua bán, sáp nhập giữa các nhà mạng: Nguy cơ độc...
Nhằm tạo môi trường bình đẳng, đặc biệt là biện pháp ngăn chặn sự độc quyền rất cần đến vai trò của cơ quan...
Thương hiệu càng lớn càng lắm chiêu
Người tiêu dùng nông thôn đôi khi không cần biết đó là thương hiệu của nhà sản xuất nào, họ chỉ chọn loại hàng...
Vì sao tỷ giá USD tăng khi Việt Nam xuất siêu...
Chuyên gia tài chính ngân hàng Trần Hoàng Ngân cho rằng, tỷ giá tăng chủ yếu do yếu tố tâm lý nhiều hơn là...
Giaca24.vn – Công cụ so sánh giá giúp mua hàng giá...
Khoảng 1 năm trở lại đây, tại Việt Nam liên tục xuất hiện các trang web cung cấp dịch vụ so sánh giá các...
Giá USD giảm nhanh sau chỗi ngày tăng trần
Sau 2 ngày tăng lịch trần biên độ, chiều nay 6/6, giá USD tại thị trường ngân hàng và tự do đồng loạt giảm...
Cần tách nhiệm vụ kinh doanh và chính trị trong DNNN
Đó là một trong những nhiệm vụ mục tiêu nhằm phát huy vai trò then chốt của doanh nghiệp Nhà nước (DNNN) được nhiều...
Bài học kinh nghiệm cho doanh nghiệp Việt sau khủng hoảng...
Cuộc khủng hoảng kinh tế - tài chính toàn cầu năm 2008 đã ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế Việt Nam, đặc...
Chuẩn bị cho thất bại: “Lùi một bước, tiến hai bước”
Mặc dù các doanh nhân nên mơ lớn nhưng họ cũng cần chuẩn bị cho những thất bại. Có tới hơn 90% các công...
Logistics: Cơ hội bị bỏ quên!
Không có nhiều doanh nghiệp (dù là doanh nghiệp trong ngành) và nhà quản lý am tường về khái niệm logistics. Thậm chí, có...
Hàng “Made in China” mất thị trường tại Việt Nam
Sức tiêu thụ các mặt hàng "Made in China" từ chợ đến siêu thị đều giảm mạnh và đây là hậu quả của phản...
Nên “thắt lưng buộc bụng” khi đất nước gặp khó!
“Tôi hứa từ nay đến hết nhiệm kỳ này, nếu trời để sống, tôi không đi nước ngoài nữa”, câu nói của Đại biểu...