Kiến thức Báo chí viết về chúng tôi MISA Style: Đoàn kết – Sáng tạo – Vượt qua khủng hoảng

MISA Style: Đoàn kết – Sáng tạo – Vượt qua khủng hoảng

313

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Cũng trong ngày 25/10/2012, trên trang điện tử YBA của Hội doanh nghiệp Trẻ thành phố Hồ Chí Minh đã đưa tin về hoạt động ngảy MISA Style của Công ty Cổ phần MISA.

Nội dung chi tiết bài viết mời xem tại đây hoặc xem nội dung bên dưới:

—–0—–

Trong giai đoạn khủng hoảng kinh tế, việc vực dậy tinh thần cho nhân viên được rất nhiều lãnh đạo quan tâm. Thay vì giảng lý thuyết, ông Lữ Thành Long, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần MISA, lại dùng âm nhạc để đoàn kết mọi người, vui vẻ nhảy điệu flashmob nhí nhảnh với 200 cán bộ của mình.
Diện quần lửng ghi, áo đồng phục vàng, vị lãnh đạo công ty trông giống nghệ sĩ hơn CEO. Ông Lữ Thành Long vui hào hứng nói: “MISA Style với các điệu nhảy: bắt “chuồn chuồn”, “đập đất” mang thông điệp trong khó khăn nếu mọi người uể oải rệu rã tinh thần thì sẽ không thể vượt qua vì vậy cần đoàn kết, vững chí cùng chung bước để có thể vui vẻ nhảy điệu “đánh đàn” và “tiến lên” vươn tới một cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Điệu nhảy tập hợp hơn 200 cán bộ nhân viên của MISA tham gia, diễn ra tại nhiều địa điểm tại Hà Nội. Các động tác phần lớn khá đơn giản, hài hước, nhìn qua là bắt chước theo được. Màn trình diễn được quay và dựng thành clip. Trong hai tuần, các thành viên MISA đã được người đứng đầu doanh nghiệp cùng tập nhảy hàng ngày sau giờ làm việc để có tinh thần sảng khoái, giảm stress, căng thẳng.

Mời xem các bài báo khác về hoạt động nhảy MISA Style của MISA tại đây

Theo YBA

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không