Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Những lưu ý khi thực hiện kết chuyển lãi lỗ trên phần...

Những lưu ý khi thực hiện kết chuyển lãi lỗ trên phần mềm MISA SME.NET

19964
Nhằm giúp các doanh nghiệp đang sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET của MISA thực hiện tốt các báo cáo cuối năm. Công ty Cổ phần MISA xin gửi đến Quý khách hàng loạt bài viết hướng dẫn in báo cáo tài chính và những chú ý khi thực hiện trên phần mềm kế toán MISA SME.NET. Hy vọng, những thông tin MISA cung cấp sẽ mang lại sự tiện lợi và hiệu quả công việc cho Quý khách hàng.

I. Những lưu ý khi thực hiện kết chuyển lãi lỗ

1. Bảo trì dữ liệu

Mục đích: Tiến hành kiểm tra lại toàn bộ các chứng từ, những chứng từ nào chưa được ghi sổ phần mềm sẽ tự động ghi sổ lại và những chứng từ nào chưa hợp lệ MISA sẽ báo kết quả sau khi bảo trì dữ liệu.

Thao tác chi tiết: Tiện ích → Bảo trì dữ liệu

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Sau khi chọn bảo trì sẽ xuất hiện màn hình bên dưới, Và chọn thời gian để bảo trì dữ liệu

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

2. Kết chuyển lãi lỗ

Bước 1: Xác định lãi/lỗ trước thuế

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Bước 2: Trường hợp có lãi, người sử dụng lấy kết quả hoạt động kinh doanh trong kỳ * với thuế suất thuế thu nhập doanh nghiệp, Sau đó sang chứng từ nghiệp vụ khác hạch toán xác định thuế thu nhập doanh nghiệp

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Bước 3: Kết chuyển lãi lỗ lần 2.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
 Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam  MISA SME.NET 2012
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2012 gồm 13 phân hệ, được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với mục tiêu giúp doanh nghiệp không cần đầu tư nhiều chi phí, không cần hiểu biết nhiều về tin học và kế toán mà vẫn có thể sở hữu và làm chủ được hệ thống phần mềm kế toán, quản lý mọi nghiệp vụ kinh tế phát sinh của mình. Với MISA SME.NET 2012 doanh nghiệp có thể kiểm soát được số liệu trực tuyến tại bất cứ đâu, bất cứ khi nào thông qua Internet. Đặc biệt, MISA SME.NET 2012 hỗ trợ doanh nghiệp tạo mẫu, phát hành, in, quản lý và sử dụng hóa đơn theo Nghị định 51/2010/NĐ-CP.

Thông tin chi tiết sản phẩm xem tại đây

Còn tiếp>>>

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không