Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET MTAX.VN: Dịch vụ kê khai thuế qua mạng ưu việt nhất

MTAX.VN: Dịch vụ kê khai thuế qua mạng ưu việt nhất

1133
MTAX.VN là dịch vụkê khai, nộp tờ khai thuế qua mạng của Công ty Cổ phần MISA, cho phép doanh nghiệp kê khai, nộp tờ khai thuế trực tiếp đến cơ quan thuế qua mạng Internet.

Sử dụng dịch vụ kê khai thuế MTAX, kế toán viên không chỉ tiết kiệm thời gian, chi phí, công sức làm báo cáo và đến trực tiếp cơ quan Thuế để nộp báo cáo mà còn tránh được những rủi ro như nộp báo cáo trễ hẹn hay thực hiện báo cáo không đúng mẫu quy định….

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
MTAX.VN là dịch vụ kê khai thuế qua mạng đã được Tổng cục Thuế cấp giấy phép chứng nhận

Khách hàng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật, chất lượng dịch vụ, giá cả cũng như việc đáp ứng đầy đủ yêu cầu về nghiệp vụ kê khai thuế qua mạng khi sử dụng dịch vụ kê khai thuế qua mạng của Công ty Cổ phần MISA.

Ngày 23/01/2013, MISA chính thức được Tổng Cục Thuế cấp giấy phép chứng nhận MISA đủ điều kiện cung cấp dịch vụ kê khai thuế qua mạng theo Quyết định số 01/GCN – TCT. Hệ thống của MISA tuân thủ chặt chẽ Thông tư 180/2010/TT-BTC Hướng dẫn giao dịch điện tử trong lĩnh vực thuế. Vì thế MTAX.VN đáp ứng đầy đủ yêu cầu nghiệp vụ cho các doanh nghiệp khi kê khai thuế qua mạng.

Chi tiết dịch vụ và giá mời xem tại đây.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Tiện ích đối với các doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng MTAX.VN

Chỉ với 3 bước đơn giản, mất không quá 5 phút, doanh nghiệp có thể đăng ký được ngay tài khoản trên MTAX.VN. MISA sẽ liên lạc với doanh nghiệp để hướng dẫn các thủ tục ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ. Ngay sau đó, tài khoản sẽ được kích hoạt, doanh nghiệp có thể sử dụng MTAX.VN.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không