Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET MISA SME.NET 2012: Công cụ quản trị tài chính hiệu quả thời...

MISA SME.NET 2012: Công cụ quản trị tài chính hiệu quả thời khủng hoảng

1727
Khủng hoảng kinh tế đã khiến cho không ít doanh nghiệp lâm vào cảnh lao đao, phải vật lộn tìm giải pháp, tìm hướng đi riêng nhằm tránh khỏi những khó khăn, thách thức. Và, một trong những giải pháp mà nhiều doanh nghiệp lựa chọn và triển khai mạnh mẽ hiện nay là kiểm soát chặt chẽ tình hình tài chính, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Trong đó, ứng dụng CNTT trong quản lý tài chính là lựa chọn khôn ngoan và hiệu quả nhất.

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong sản xuất các phần mềm kế toán, MISA đã và đang phát triển phần mềm kế toán MISA SME.NET 2012 như một công cụ quản trị tài chính hiệu quả cho mọi loại hình doanh nghiệp và đặc biệt có ích trong thời kỳ khủng hoảng.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm MISA SME.NET 2012 dễ sử dụng, nhiều tiện ích (Quyết toán hóa đơn; Hạch toán các khoản doanh thu, chi phí; Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, Lập báo cáo Thuế) hỗ trợ cho kế toán doanh nghiệp gạt bỏ mọi nỗi lo lắng, căng thẳng về công việc. Đặc biệt, từ MISA SME.NET kế toán viên còn có thể thực hiện kê khai và nộp thuế qua Internet thông qua dịch vụ MTAX của MISA mà không cần phải mất thời gian và chi phí đến tận cơ quan thuế nộp như trước đây.

Sau khi mua phần mềm, kế toán viên có thể dùng ngay phần mềm nhờ vào hệ thống tài liệu và phim hướng dẫn trực quan, rõ ràng, dễ hiểu. Hoặc tham dự các tập huấn, hội thảo do MISA tổ chức, hoặc gọi đến tổng đài tư vấn 1900 8677 để được hướng dẫn cụ thể.

Hiện tại, MISA SME.NET 2012 cung cấp 2 hình thức ứng dụng gồm: bản Online và bản Desktop

Chi tiết về sản phẩm và giá xem tại đây.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không