Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET 5 lý do khách hàng doanh nghiệp nên cân nhắc mua phần...

5 lý do khách hàng doanh nghiệp nên cân nhắc mua phần mềm kế toán MISA thời điểm hiện tại

473
Thời điểm cuối năm trở lên tất bật hơn với anh chị kế toán doanh nghiệp: báo cáo, sổ sách, chứng từ, quyết toán… bủa vây khiến công việc kế toán thêm nặng nề. Dù đã tăng tốc độ và thời gian làm việc nhưng kế toán vẫn không đáp ứng tức thời yêu cầu quản lý tài chính doanh nghiệp.
Theo nghiên cứu của Hiệp hội CPA Mỹ, tài chính linh hoạt đã và đang là cơ sở nền móng cho ban lãnh đạo ra các quyết sách kịp thời, thích nghi với sự thay đổi nhanh chóng của môi trường kinh doanh. Nếu như doanh nghiệp áp dụng tài chính linh hoạt thì doanh số tăng trưởng lên đến 89% trong thì con số này chỉ là 63% tại các doanh nghiệp không áp dụng.
Thay đổi ngay cách thức làm việc cũ, đẩy nhanh quá trình chuyển đổi sẽ giúp công việc của kế toán trở lên đơn giản và dễ dàng hơn, thời gian kế toán thực hiện công việc hàng ngày cũng giảm đi đáng kể. Kế toán giờ đây có thể tập trung vào phân tích, hỗ trợ trực tiếp Giám đốc trong việc ra quyết định kinh doanh. Vai trò của kế toán được nâng tầm và thay đổi.

Lý do 1: Thời điểm quan trọng để thay đổi

1/2 chặng đường của tháng 12 đã qua đi, thời điểm này nhiều anh chị kế toán đã và đang chuẩn bị sổ sách, số liệu chuẩn bị cho một kì Quyết toán mới. Thời gian Quyết toán năm nay có một số bất lợi về thời gian khi khoảng thời gian tháng 2/2021 là thời gian Tết Nguyên Đán diễn ra. Để không phải chịu cảnh “vắt chân lên cổ chạy”, thời gian này anh chị kế toán nên thu xếp công việc để sớm thực hiện công việc Quyết toán thuế và lập BCTC.
Thời điểm tháng 11, tháng 12 doanh nghiệp có thời gian để chuẩn bị, làm quen với phần mềm. Khách hàng có thời gian để chuyển dữ liệu, sắp xếp dữ liệu doanh nghiệp, tận dụng thời gian để khám phá những tính năng hữu ích của phần mềm trước khi kì BCTC và quyết toán thuế bắt đầu. Thêm vào đó, MISA còn khuyến khích khách hàng dùng thử 15 ngày trải nghiệm miễn phí, trong những ngày trải nghiệm KH có sự hướng dẫn từ MISA.
Đăng ký dùng thử phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 tại đây:
dùng thử phần mềm

Lý do 2: Học Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 miễn phí

Hiện MISA đã và đang triển khai rất nhiều khóa học online thực hành trên phần mềm kế toán MISA hoàn toàn miễn phí, hướng dẫn chi tiết các anh chị. Đây là cơ hội để anh chị nhanh chóng làm quen trước khi kì quyết toán và BCTC sắp đến.
Để hỗ trợ anh chị kế toán tối đa trong việc quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp, MISA dành tặng anh chị kế toán doanh nghiệp “Khóa học căn bản sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021” hoàn toàn miễn phí, chi tiết và đầy đủ tính năng giúp anh chị kế toán dễ dàng sử dụng.
  • Tất cả các khóa học đều được cập nhật tại Trang Youtube Học MISA online
  • Chi tiết Khóa học căn bản sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY
  • Anh chị có thể tham gia vào group Cộng đồng người sử dụng phần mềm kế toán MISA để được hỗ trợ về phần mềm: TẠI ĐÂY

báo cáo 1

Lý do 3: Phần mềm đáp ứng đầy đủ yêu cầu quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp

Các tính năng của MISA không chỉ phục vụ cho kì quyết toán mà còn phục vụ cho chính công việc hàng ngày của các anh chị. Nhập liệu tự động, lập báo cáo tự động, tự động hạch toán,… những công việc chiếm quá nhiều thời gian của anh chị thì nay đã hoàn toàn tự động và hoàn toàn chính xác, hạn chế tối đa sai sót cho anh chị.
3 điểm nổi bật của phần mềm kế toán MISA SME.NET:
  • Phần mềm kế toán MISA SME.NEt 2021 đáp ứng đầy đủ yêu cầu quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp theo đúng chuẩn thông tư 133 và thông tư 200 của Bộ Tài chính
  • Quản lý dễ dàng, tiện lợi mọi lúc mọi nơi thông qua mobile.
  • Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 có hệ sinh thái kết nối với phần mềm bán hàng, phần mềm hóa đơn điện tử, chữ ký số, ngân hàng điện tử, Tổng cục Thuế, BHXH… giúp anh chị kế toán ngồi tại văn phòng cũng dễ dàng xử lý công việc.

Thêm vào đó, Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 đang sở hữu nhiều tính năng, tiện ích DUY NHẤT như nhập liệu tự động hóa đơn đầu vào, kiểm tra hóa đơn hợp lệ, kết nối ngân hàng điện tử. Đây là những tính năng vượt trội hỗ trợ kế toán tiết kiệm thời gian nhập liệu và gia tăng năng suất công việc.

Lý do 4: MISA luôn dành hỗ trợ về mức phí cho doanh nghiệp khi mua sản phẩm

MISA là công ty thực hiện cam kết với Tổng Cục Thuế, thúc đẩy và hỗ trợ doanh nghiệp  mới thành lập chuyển đổi số. Trong năm 2019, 2020, hàng trăm doanh nghiệp mới thành lập đã nhận được ưu đãi “Giảm giá 2.950.000VNĐ cho tất cả các doanh nghiệp mới thành lập khi mua phần mềm”. Việc các doanh nghiệp mới thành lập được hưởng lợi từ việc mua phần mềm đã giúp cho doanh nghiệp tối ưu chi phí, hoàn thiện bộ máy quản lý tài chính ngay từ đầu.
Nhận ưu đãi mua phần mềm kế toán MISA tại đây:
CTA nhận ưu đãi

Lý do 5: Hệ thống hỗ trợ 24/24

Quyết toán, BCTC, hay bất kể công việc nào hàng ngày nếu anh chị gặp khúc mắc anh chị hoàn toàn có thể liên hệ hệ thống hỗ trợ khách hàng MISA, hỗ trợ anh chị nhanh chóng và chính xác giúp anh chị dễ dàng hoàn thành công việc.
Việc sử dụng hệ thống hỗ trợ 24/24 của MISA giúp công việc quản lý tài chính của doanh nghiệp trở lên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Mọi vướng mắc từ khách hàng sẽ được MISA ghi nhận để cải tiến sản phẩm dịch vụ.
| Chi tiết các kênh hỗ trợ MISA: https://sme.misa.vn/…/cam-nang-6-kenh-ho-tro-khach…/
Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2021 đáp ứng đầy đủ yêu cầu quản lý tài chính kế toán doanh nghiệp, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý tài chính kế toán của doanh nghiệp. Để trải nghiệm phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021, anh chị kế toán có thể đăng ký dùng thử phần mềm tại đây:
đăng ký dùng thử miễn phí
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không