Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET MISA SME.NET 2021 R4: Thêm nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ...

MISA SME.NET 2021 R4: Thêm nhiều tính năng đặc biệt hỗ trợ Quyết toán Thuế và lập BCTC năm 2020

3067
MISA SME.NET 2021 r4

Thời điểm kế toán nộp hồ sơ Quyết toán thuế và lập BCTC đến gần. Thấu hiểu được khó khăn trong quá trình làm việc của kế toán, MISA đã phát triển những tính năng ở phiên bản MISA SME.NET R4 phục vụ trực tiếp cho công tác quyết toán thuế và BCTC của Quý khách hàng.

I. Cảnh báo sai sót hóa đơn để tránh bị phạt theo nghị định 125/2020/NĐ-CP

Trước phiên bản phần mềm kế toán MISA SME.NET R4: Chương trình chưa có cảnh báo khi đơn vị vi phạm các quy định liên quan đến quản lý hóa đơn. Vì vậy, nếu không tự phát hiện được thì Doanh nghiệp có thể bị phạt theo quy định tại Nghị định 125/2020/NĐ-CP. Từ phiên bản R4 trở đi MISA đã bổ sung, cải tiến cảnh báo để đáp ứng việc quản lý, tránh sai sót hóa đơn theo quy định mới tại nghị định 125/2020/NĐ-CP.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

II. Bổ sung phụ lục giảm 30% thuế TNDN năm 2020 theo nghị định 114/2020/NĐ-CP

MISA luôn cập nhật nhanh và đầy đủ những quy định mới nhất đến Quý khách hàng. Với phiên bản MISA SME.NET R4, MISA sẽ bổ sung phụ lục giảm 30% thuế TNDN năm 2020 theo Nghị định 114/2020/NĐ-CP giúp kế toán thực hiện đúng quy định trong khi thực hiện quyết toán.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

III. Lấy số liệu kỳ trước/năm trước vào BCTC nhanh chóng: Copy từ excel, nhập khẩu từ excel/xml

Giờ đây, kế toán chỉ cần một vài thao tác đơn giản, phần mềm kế toán MISA SME.NET R4 sẽ giúp Quý khách hàng nhập liệu số liệu kỳ trước/năm trước vào BCTC một cách nhanh chóng và đơn giản.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

IV. Nhập khẩu tờ khai quyết thuế TNCN từ Excel vào phần mềm.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET R4 bổ sung tính năng nhập khẩu tờ khai quyết toán thuế TNCN từ excel. Đây là tính năng hay giúp tiết giảm tối đa công sức của khách hàng.

MISA SME.NET 2021 r4

V. Phân tích doanh thu, chi phí, KQKD giữa các chi nhánh, cửa hàng, đơn vị …

Tính năng mới này sẽ giúp KTT, Giám đốc đánh giá nhanh chóng tình hình thực hiện giữa các đơn vị và lên kế hoạch năm tiếp theo.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Với các tính năng ưu việt trên, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 R4 chắc hẳn sẽ hỗ trợ hiệu quả cho Quý khách hàng trong việc quản lý tài chính doanh nghiệp.

* Đối với khách hàng dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET vẫn còn hạn cập nhật vui lòng đăng nhập vào phần mềm thực hiện các bước sau: Trợ giúp -> Tự động cập nhật.

* Đối với khách hàng dùng phần mềm kế toán MISA SME.NET đã hết hạn cập nhật vui lòng lựa chọn 2 phương thức sau:
1. Liên hệ số 090.488.5833 để gặp trực tiếp tư vấn viên
2. Đăng ký thông tin để được hỗ trợ cập nhật bản mới nhất phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 tại đây:
CTA
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không