Kiến thức Báo chí viết về chúng tôi MISA – Điển hình thành công của dự án IPP (VTV2)

MISA – Điển hình thành công của dự án IPP (VTV2)

409
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamIPP là tên tắt của Dự án mang tên “Chương trình Đổi mới – sáng tạo” nhằm tăng cường Hệ thống Đối mới – Sáng tạo Quốc gia (NIS) của Việt Nam. IPP được Chính phủ Việt Nam và Phần Lan tài trợ. Giai đoạn đầu tiên thuộc giai đoạn từ 2009 -2012. Dự án làm việc với các doanh nghiệp, công sở và các tổ chức đào tạo tri thức như các trường đại học và các viện nghiên cứu nhằm tăng cường các hoạt động đổi mới – sáng tạo ở Việt Nam.

Công ty Cổ phần MISA – với 20 năm nghiên cứu, phát triển và triển khai các phần mềm hỗ trợ công tác quản lý tại các đơn vị nhà nước và cộng đồng doanh nghiệp – được IPP tài trợ phát triển phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN. Đây là phần mềm chạy trên nền tảng web-base hỗ trợ công tác quản trị nhân sự toàn diện cho các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp ở mọi quy mô, ngành nghề. Phần mềm giúp các đơn vị triển khai tiết kiệm chi phí đầu tư, nâng cao hiệu quả công việc do không cần cài đặt, bảo trì, nâng cấp sản phẩm mà có thể dùng ngay chỉ cần các bước đăng ký đơn giản.

Phần mềm Quản trị nhân sự AMIS.VN của MISA mới phát hành nhưng đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng, đối tác. Dự án đã được Bộ KHCN và IPP lựa chọn là một trong những dự án xuất sắc, thành công và hiệu quả nhất để trao chứng nhận.

Phóng sự trên kênh VTV2 – Chương trình 7 ngày công nghệ sau đây đã giới thiệu rõ hơn về sự hợp tác thành công giữa MISA và IPP

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không