Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Giải pháp giúp các doanh nghiệp dễ dàng tự tạo và in...

Giải pháp giúp các doanh nghiệp dễ dàng tự tạo và in hóa đơn

2848
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamNgày 1.4.2011 đang cận kề, tất cả các doanh nghiệp không thuộc diện được mua hóa đơn do Bộ Tài chính phát hành sẽ bắt buộc phải sử dụng hóa đơn do mình tự in/đặt in. Làm thế nào để đáp ứng tốt Nghị định 51/2010/NĐ-CP một cách dễ dàng và hiệu quả?

Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET 2010 của Công ty Cổ phần MISA là giải pháp hoàn hảo giúp các doanh nghiệp tự tạo và in hóa đơn dễ dàng, chính xác. Phần mềm được tích hợp các tính năng giúp các doanh nghiệp có khả năng tạo và in hóa đơn dưới cả 3 hình thức: hóa đơn đặt in, hóa đơn tự in và hóa đơn điện tử.

Đặc biệt, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 đã được Tổng cục Thuế thẩm định đáp ứng tốt Nghị định 51.

Trong trường hợp doanh nghiệp dùng hóa đơn đặt in sẵn, từ phần mềm MISA SME.NET 2010, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhập thông tin hóa đơn bán hàng, các thông tin này sẽ được căn chỉnh vừa khớp với phôi hóa đơn đã đặt in sẵn của doanh nghiệp, đảm bảo sự chính xác và tính thẩm mỹ của hóa đơn. Doanh nghiệp có thể in hóa đơn qua máy in mà không cần phải ghi chép bằng tay.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 đã tích hợp sẵn một số mẫu hóa đơn với các thông tin bắt buộc phải có. Doanh nghiệp lựa chọn tự in hóa đơn có thể chỉnh sửa các mẫu hóa đơn có sẵn này cho phù hợp với đặc thù của đơn vị mình như chèn thêm hình ảnh, logo, thay đổi màu sắc, font chữ… Đồng thời, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 hỗ trợ đánh số hóa đơn theo đúng quy định, tránh nhầm lẫn hoặc trùng lặp hóa đơn.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Các doanh nghiệp có thể nhanh chóng sử dụng được phần mềm tự in hóa đơn của MISA
với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn

Thêm vào đó, để tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp trong việc phát triển các giao dịch kinh tế, MISA SME.NET 2010 còn cho phép doanh nghiệp khởi tạo hóa đơn điện tử bằng cách xuất hóa đơn dưới các dạng file .pdf hay .doc… Các hóa đơn này sẽ được tích hợp chữ ký điện tử. Sau khi hoàn thiện, doanh nghiệp có thể nhanh chóng gửi hóa đơn qua email cho khách hàng của mình.

Các tài liệu, phim hướng dẫn sửa mẫu hóa đơn… cũng được MISA cũng cấp đầy đủ để hỗ trợ các doanh nghiệp thao tác nhanh chóng trên phần mềm, dễ dàng tự tạo và in hóa đơn.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không