Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Dễ dàng tự in hóa đơn theo Nghị định 51 với MISA...

Dễ dàng tự in hóa đơn theo Nghị định 51 với MISA SME.NET 2010

2408
Từ ngày 01/04/2011, thay vì sử dụng hóa đơn do ngành Thuế phát hành như trước đây, các doanh nghiệp sẽ được phép đặt in hoặc tự in hóa đơn. Để chạy đua với thời gian mà không cần phải xếp hàng chờ đợi đặt in hóa đơn, giải pháp hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp lúc này chính là trang bị cho mình phần mềm kế toán tự in hóa đơn.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 của Công ty Cổ phần MISA là 1 trong 4 phần mềm tự in hóa đơn đã được Tổng cục Thuế kiểm tra, thẩm định đáp ứng tốt Nghị định 51, đạt các yêu cầu về nghiệp vụ, quản lý…

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Trang bị phần mềm kế toán tự in hóa đơn là việc làm cấp thiết để không cần phải xếp hàng chờ đợi đặt in hóa đơn

Tự in hóa đơn là xu hướng của nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là các nước tiên tiến. Việt Nam đang trong quá trình hội nhập với nền kinh tế thế giới. Tiến tới xu hướng chung này đòi hỏi phải có phần mềm hỗ trợ các doanh nghiệp dễ dàng khởi tạo và in hóa đơn. Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 của Công ty Cổ phần MISA sẽ là công cụ đắc lực giúp doanh nghiệp tự tạo và in hóa đơn theo Nghị định 51, góp phần tích cực cùng doanh nghiệp và các cơ quan chức năng để Nghị định phát huy hiệu quả.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 đã được Tổng cục Thuế thẩm định đáp ứng tốt Nghị định 51

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Với giải pháp phần mềm kế toán tự in hóa đơn MISA SME.NET 2010, các doanh nghiệp
sẽ dễ dàng tự in hóa đơn theo đúng các yêu cầu của Nghị định 51 một cách nhanh nhất, chính xác nhất.

Phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 đã tích hợp sẵn một số mẫu hóa đơn với các thông tin bắt buộc phải có. Doanh nghiệp lựa chọn tự in hóa đơn có thể chỉnh sửa các mẫu hóa đơn có sẵn này cho phù hợp với đặc thù của đơn vị mình như chèn thêm hình ảnh, logo, thay đổi màu sắc, font chữ… Đồng thời, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 hỗ trợ đánh số hóa đơn theo đúng quy định, tránh nhầm lẫn hoặc trùng lặp hóa đơn.

Bên cạnh đó, MISA SME.NET 2010 còn hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hóa đơn bị mất, hỏng, cháy, hóa đơn bị xóa bỏ hoặc bị hủy. Tự động in Báo cáo mất, cháy, hỏng hóa đơn; Thông báo kết quả hủy hóa đơn; Báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn theo đúng mẫu quy định… cũng là các tính năng hữu ích của phần mềm giúp tự in hóa đơn MISA SME.NET 2010.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Các CBNV MISA tư vấn cho các đơn vị cách tự in hóa đơn

Nhằm hỗ trợ tối đa các doanh nghiệp trong công tác tạo lập và tự in hóa đơn, MISA cũng cung cấp hệ thống phim hướng dẫn, tài liệu hướng dẫn đầy đủ, dễ hiểu cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp một cách kịp thời.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không