Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET 4 cách để nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET...

4 cách để nhận miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010

62063
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamTổng cục Thuế đã thẩm định tính năng tạo và tự in hóa đơn theo Nghị định 51/2010/NĐ-CP của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 và xác nhận phần mềm đáp ứng tốt các yêu cầu của Nghị định 51/2010/NĐ-CP.

Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tạo và tự in hóa đơn theo Nghị định 51, MISA có chương trình tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 trong vòng 6 thán, từ 01/4/2011 – 30/9/2011. Các doanh nghiệp có thể đăng ký với MISA sử dụng miễn phí phần mềm để có thể tự in hóa đơn ngay từ ngày 01/4/2011.

Có 4 cách để nhận miễn phí phần mềm MISA SME.NET 2010, các doanh nghiệp có thể chọn một trong các hình thức đăng ký sau:

Cách 1: Đăng ký và tải phần mềm tại đây

  • Đăng ký thông tin tài khoản truy nhập tại mục Download bộ cài để được cấp GPSD (thông tin của đơn vị in trên hóa đơn).
  • Download bộ cài về máy cài đặt phần mềm.
  • MISA sẽ gửi GPSD qua email trong vòng 24h

Cách 2: Liên hệ với cơ quan thuế quản lý doanh nghiệp
Cách 3: Liên hệ với đại lý của MISA tại địa phương (thông tin đại lý tại đây )
Cách 4: Liên hệ trực tiếp với MISA (VP đại diện MISA quản lý địa bàn đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp). Chi tiết tại đây

Các trường hợp liên hệ đăng ký trực tiếp, doanh nghiệp sẽ phải điền đủ thông tin vào mẫu phiếu (đặt tại cơ quan thuế, đại lý, MISA) sau đó MISA cấp GPSD và doanh nghiệp sẽ đến nơi đăng ký để copy đĩa CD (hoặc VCD) hoặc USB về cài đặt và sử dụng. Nếu đăng ký qua cơ quan thuế hoặc đại lý MISA thì thời hạn cấp GPSD gửi qua email chậm nhất là 2 ngày kể từ ngày MISA nhận được thông tin cấp GPSD từ cơ quan thuế hoặc đại lý MISA.

Thêm vào đó, các doanh nghiệp cũng sẽ được cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn cài đặt, hướng dẫn sử dụng. Đồng thời nhân viên MISA có thể tư vấn miễn phí qua điện thoại/fax/email/Skype.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không