5 lợi ích khi in hóa đơn với MISA SME.NET 2010

10726
Phần mềm kế toán hỗ trợ tự in hóa đơn MISA SME.NET 2010 của Công ty Cổ phần MISA với 13 phân hệ nghiệp vụ tích hợp khả năng tự in hóa đơn, đáp ứng tốt Nghị định 51/2010/NĐ-CP.

Việc sử dụng phần mềm tự in hóa đơn sẽ đem lại 05 lợi ích rõ ràng cho công tác quản lý và chi phí của doanh nghiệp.

1. Giảm thủ tục hành chính: MISA SME.NET 2010 đã thiết lập sẵn quy trình đăng ký và sử dụng hoá đơn theo quy định của Tổng cục thuế như: Lập thông báo phát hành, Quyết định sử dụng và Mẫu hoá đơn, Báo cáo tình hình sử dụng hoá đơn,.. giúp doanh nghiệp thực hiện việc đăng ký và sử dụng hóa đơn nhanh chóng, chính xác.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Sử dụng phần mềm kế toán tự in hóa đơn sẽ giúp giảm bớt được các thủ tục hành chính


2. Chủ động in ấn hóa đơn:
Phần mềm hỗ trợ các hình thức Hóa đơn Tự in, Hóa đơn Đặt in và Hoá đơn Điện tử giúp doanh nghiệp có thể chủ động lựa chọn một hoặc đồng thời nhiều hình thức in ấn, phát hành hóa đơn.

3. Kiểm soát từ xa: Đối với doanh nghiệp có nhiều cửa hàng, văn phòng đại diện hay chi nhánh, khả năng làm việc Online của MISA SME.NET 2010 giúp bộ phận bán hàng tại các cửa hàng, chi nhánh có thể lập hoá đơn và bộ phận kế toán tại trụ sở chính chủ động kiểm soát việc lập và in hoá đơn, tiết kiệm chi phí, phục vụ kinh doanh kịp thời.

4. Kê khai và nộp thuế qua mạng: MISA SME.NET 2010 đã tích hợp chữ ký số để có thể kết xuất Tờ khai Thuế giá trị gia tăng, các Bảng kê hoá đơn đầu vào, đầu ra, các Báo cáo tài chính… giúp doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng nhanh chóng và tiện lợi.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
13 phân hệ nghiệp vụ của MISA SME.NET 2010


5. Hạch toán kế toán tức thì:
Với những phần mềm in hóa đơn thông thường, người dùng sẽ phải mất thời gian để nhập lại chứng từ vào phần mềm kế toán. Với MISA SME.NET 2010, các hóa đơn được tự động chuyển qua phân hệ kế toán bán hàng để hạch toán doanh thu, công nợ một cách tức thì.

Các doanh nghiệp có thể nhanh chóng tải miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 về sử dụng tại đây.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không