Những điều chưa biết về MISA HRM.NET 2012

2879
Được phát triển trên nền tảng web và tích hợp hàng loạt các tính năng ưu việt, phần mềm Quản trị Nguồn nhân lực MISA HRM.NET 2012 của Công ty Cổ phần MISA là giải pháp hiệu quả nhằm nâng cao sự chuyên nghiệp trong quản trị nhân sự của các doanh nghiệp. Bài viết này sẽ chia sẻ với bạn đọc 7 điểm ưu việt của MISA HRM.NET 2012.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamCách mạng về tuyển dụng

MISA HRM.NET 2012 giúp tự động 100% quy trình tuyển dụng từ khâu lập yêu cầu tuyển dụng đến khâu mời ứng viên trúng tuyển đi làm. Thông qua các kênh tuyển dụng trực tuyến, chỉ sau vài giây truy cập ứng viên có thể xem được bản tin tuyển dụng, tạo và gửi hồ sơ trực tuyến tới đơn vị tuyển dụng. Còn đơn vị tuyển dụng sẽ dễ dàng tiếp nhận, phân loại và sàng lọc hồ sơ ứng viên.

Quản lý Hồ sơ thông minh

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamMISA HRM.NET 2012 – robot quản lý hồ sơ nhân sự thông minh với tính năng phân luồng công việc rõ ràng, kết hợp với các công cụ tìm kiếm, phân tích, thống kê dữ liệu nhanh chóng, chính xác. Nếu như trước đây với cách làm thủ công nhân sự sẽ phải mất vài tiếng đồng hồ loay hoay để xử lý cả đống hồ sơ, thì nay chỉ sau vài cú click chuột hệ thống sẽ tự động cập nhật thông tin cho hàng nghìn hồ sơ với sự chính xác đến từng chi tiết.


Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamNhân viên tự cập nhật thông tin

Dù nhân viên, quản lý hay cán bộ nhân sự đều có thể dễ dàng truy cập vào MISA HRM.NET 2012 để cập nhật thông tin cá nhân, nộp đơn xin nghỉ, thực hiện đánh giá trực tuyến, xem thông tin về lương, thuế thu nhập cá nhân (TNCN) hàng tháng hoặc đăng ký các chương trình phúc lợi, các khóa đào tạo… Tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt đáng kể công việc giấy tờ không cần thiết, giảm chi phí trong hoạt động quản trị nguồn nhân lực, tăng hiệu suất công việc và giảm thiểu tối đa sai sót.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamTăng tốc quy trình tính lương

Mỗi doanh nghiệp đều có những hình thức tính lương riêng, thậm chí có những doanh nghiệp còn sử dụng cùng lúc nhiều hình thức tùy theo đặc thù hoạt động của từng phòng ban, bộ phận. Đáp ứng nhu cầu này, MISA HRM.NET 2012 cho phép tích hợp nhiều hình thức tính lương vào phần mềm như: lương thời gian, lương khoán theo sản phẩm, lương khoán theo doanh thu. Ngoài ra, hệ thống còn cho phép lập Bảng lương hàng tháng dựa trên thông tin các khoản lương, khoản khấu trừ đã được khai báo. Hoặc lập Bảng lương mới dựa trên thông tin của bảng lương cũ, nhưng có cho phép bổ sung, sửa đổi lại nhằm đẩy nhanh tốc độ tính lương cho nhân viên.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamHỗ trợ kê khai thuế và quyết toán thuế TNCN

Hiện tại, hầu như các doanh nghiệp đều đóng vai trò thực hiện kê khai và quyết toán thuế TNCN hộ cho nhân viên. Để giúp doanh nghiệp đơn giản hóa hoạt động này, MISA HRM.NET 2012 cung cấp các công cụ cho phép tạm tính thuế TNCN hàng tháng và quyết toán thuế TNCN cuối năm cho nhân viên. Ngoài ra, hệ thống luôn luôn cập nhật những thông tư, nghị định mới nhất của Tổng cục thuế trong việc tính và lập các báo cáo thuế.

Tự động hóa quy trình Bảo hiểm bắt buộc

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamMISA HRM.NET 2012 tự động hóa công tác quản lý các loại bảo hiểm bắt buộc của Nhà nước: từ khâu chuẩn bị hồ sơ đăng ký tham gia BHXH, BHYT, BHTN, cho đến khâu làm thủ tục thanh toán chế độ bảo hiểm bắt buộc cho nhân viên. Hệ thống cho phép thiết lập thông tin về việc báo tăng, báo giảm lao động, bổ sung hoặc truy thu các loại bảo hiểm bắt buộc khi có sự biến động. Hệ thống cung cấp đầy đủ các mẫu báo cáo thu, báo cáo thanh toán chế độ bảo hiểm cho người lao động theo đúng mẫu biểu của cơ quan bảo hiểm.

Quản lý thời gian hiệu quả

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamVới các doanh nghiệp thời gian là vàng, nên việc quản lý thời gian là rất cần thiết. Với MISA HRM.NET 2012, nhân sự có thể tiến hành theo dõi, quản lý, cân đối số ngày nghỉ phép cũng như nghỉ chế độ khác (nghỉ ốm, nghỉ thai sản,..) của nhân viên. Hệ thống sẽ tự động hóa toàn bộ quá trình nghỉ của nhân viên: từ khâu lập và nộp đơn nghỉ trực tuyến đến khâu nhận được kết quả phê duyệt của người quản lý. Đồng thời còn cho phép cập nhật thông tin từ đơn xin nghỉ lên Bảng chấm công hàng tháng hoặc các báo cáo thanh toán chế độ bảo hiểm cho nhân viên.

Đa dạng hóa hình thức chấm công

MISA HRM.NET 2012 cho phép thực hiện được nhiều hình thức chấm công như: theo thời gian, theo sản phẩm… Ngoài ra, còn cho phép tích hợp với hệ thống máy chấm công của từng doanh nghiệp một cách mềm dẻo, linh hoạt. Tự động xử lý dữ liệu vào/ra để tính ra số thời gian làm việc, nghỉ việc, số giờ làm ngoài giờ, làm ca đêm…

Đánh giá nhân viên online

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamTất cả các biểu mẫu, tiêu chí đánh giá, hệ thống chấm điểm hay xếp hạng nhân viên đều được thiết lập sẵn trong MISA HRM.NET 2012. Hệ thống cung cấp sẵn các quy trình đánh giá: hồ sơ năng lực, KPI, 360o… cho doanh nghiệp, nên chỉ cần sau vài cú click chuột, nhân sự đã có thể gửi thông báo kèm theo các mẫu biểu đánh giá tới toàn bộ nhân viên. Mặt khác, với tính năng Tự cập nhật sẽ cho phép nhân viên hay cán bộ quản lý có thể truy cập vào hệ thống ở bất kì đâu chỉ cần có kết nối Internet, để thực hiện công việc tự đánh giá hoặc đánh giá nhân viên cấp dưới.

Quản lý đào tạo

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamĐào tạo là hoạt động cần thiết không thể thiếu được với mỗi doanh nghiệp nhằm đạt được mục tiêu phát triển của mình. Mỗi doanh nghiệp có những hình thức và phương thức đào tạo khác nhau tùy thuộc vào quy mô và hoạt động của doanh nghiệp. Với việc sử dụng MISA HRM.NET 2012, doanh nghiệp sẽ được cung cấp một công cụ có khả năng phân tích về nhu cầu công việc, cũng như sự chênh lệch giữa nhu cầu công việc và năng lực của nhân viên, từ đó lập kế hoạch cho các khóa đào tạo. Bên cạnh đó, nhân viên nào cũng có thể tự đề xuất nhu cầu đào tạo với đơn vị thông qua hệ thống MISA HRM.NET 2012.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamTiện ích khác

MISA HRM.NET 2012 cho phép thiết lập hệ thống tự động cảnh báo, nhắc nhở dựa trên các sự kiện hoặc công việc đã được nhân viên nhân sự đặt lịch sẵn như số việc cần làm hoặc các thông tin được chương trình tự động thiết lập dựa trên các thông tin đã khai báo về nhân viên như: sự kiện sinh nhật, số hợp đồng sắp hết hạn…

Bên cạnh đó chức năng tự động gửi email, gửi SMS hàng loạt sẽ giúp cho nhân sự giảm thiểu tối đa công sức và thời gian trong việc gửi thông tin cũng như kết quả tuyển dụng đến hàng trăm, hàng ngàn ứng viên có liên quan.

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không