Kiến thức Báo chí viết về chúng tôi Hai doanh nghiệp phần mềm Việt Nam dự CeBIT 2012

Hai doanh nghiệp phần mềm Việt Nam dự CeBIT 2012

203
Hai doanh nghiệp Việt Nam là MISA và TMA Mobile Solutions sẽ tham gia
trưng bày tại một trong những hội chợ lớn nhất thế giới về CNTT-TT CeBIT
2012.

CeBIT là triển lãm về thế giới số được tổ chức hằng năm vào tháng 3 tại Hannover, Đức. CeBIT 2012 diễn ra từ 6 – 10/3/2012. Thông tin từ Ban tổ chức CeBIT 2012 cho biết Việt Nam có 2 doanh nghiệp tham gia là Công ty MISA và TMA Solutions. Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Tổng Giám đốc MISA cho biết đây là lần đầu tiên MISA tham gia sự kiện CeBIT.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Gian giới thiệu phần mềm tại CeBIT 2011

Ông Frank Poerschmann, Phó Chủ tịch CeBIT cho biết khách thăm quan có thể nắm bắt nhanh chóng và có hiệu quả bức tranh toàn cảnh CNTT-TT, trải nghiệm những giải pháp mới nhất, chia sẻ quan điểm và thiết lập những liên hệ kinh doanh quan trọng. “Tại trung tâm thông tin nằm giữa khu triển lãm CeBIT, hơn 3.000 mét vuông được dành riêng cho dịch vụ làm quen (Match & Meet) – một dịch vụ giá trị gia tăng không có ở bất cứ sự kiện nào khác trên thế giới”, ông Poerschmann cho biết.

Được biết, tại CeBIT 2012, MISA sẽ giới thiệu 2 sản phẩm là phần mềm quản trị nhân sự MISA HRM.net và phần mềm quản trị quan hệ khách hàng MISA CRM được chạy trên nền tảng điện toán đám mây. “Thông qua CeBIT, MISA cũng muốn quan sát, học hỏi xem thế giới đang làm ăn ra sao để có thể định hướng cho doanh nghiệp của mình”, ông Hoàng chia sẻ. “”MISA cũng dự định tìm kiếm những đối tác phần mềm trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp, điều hành tác nghiệp, giáo dục, y tế để hợp tác”.

CeBIT 2012 dự kiến có 5.100 doanh nghiệp tham dự và trưng bày theo nhiều nội dung chủ đề: “Xác thực quản lý và xác thực bảo mật trong thế giới số”; “An toàn và bảo mật đối với các trung tâm dữ liệu đô thị và an toàn trong việc truyền và lưu trữ thông tin y tế”; “Công nghệ 3D, mạng internet, ngôn ngữ mạng, và đám mây mở”…

Tại CeBIT 2012, lần đầu tiên Diễn đàn C3 được tổ chức dưới chủ đề “Nội dung – Sáng tạo – Hội tụ”, các nhà xuất bản, phát triển game, sản xuất nhạc và phim có thể tìm hiểu về các ứng dụng từ lĩnh vực CNTT-TT và mô hình kinh doanh tương lai.

Theo pcworld.com.vn

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không