Kiến thức Báo chí viết về chúng tôi Thời của quản trị nguồn nhân lực trên mobile

Thời của quản trị nguồn nhân lực trên mobile

250

(Dân trí) – Sự lên ngôi của các thiết bị công nghệ cao, như smartphone, tablet… đã tạo ra sự thay đổi về hành vi giải trí cũng như tác nghiệp trong công việc của người dùng.

Đối với những người bận rộn như lãnh đạo các tổ chức, doanh nghiệp, nhân viên văn phòng thì nhu cầu làm việc di động đang ngày càng được ưa chuộng. Vì thế, các nhà cung cấp phần mềm Việt Nam cũng đang chạy đua phát triển các ứng dụng liên quan đến tác nghiệp và quản trị trên các thiết bị di động.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Giao diện mobile của MISA HRM.NET

Mới đây, Công ty CP MISA, đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp quản trị tài chính kế toán, quản trị doanh nghiệp đã đi bước đầu tiên trong xu hướng này bằng việc phát hành phiên bản chạy trên mobile của phần mềm quản trị nguồn nhân lực MISA HRM.NET. Theo đó, thông qua mobile, tablet, các đơn vị đang dùng MISA HRM.NET online có thể cập nhật, tra cứu thông tin hay truy xuất các dữ liệu hồ sơ cán bộ, nhân viên ở mọi lúc, mọi nơi.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Giao diện các tính năng của MISA HRM Mobile

Với ứng dụng này thì dù không có mặt ở văn phòng, một nhân viên vẫn có thể cập nhật hồ sơ cá nhân, xem phiếu lương hàng tháng của mình, đăng ký các chương trình đào tạo, phúc lợi, tra cứu danh bạ các đồng nghiệp và có thể thực hiện gọi điện, gửi email, hay thực hiện nộp đơn xin nghỉ phép…

Với nhà quản trị, lãnh đạo của tổ chức, MISA HRM Mobile cho phép họ, dù đang đi công tác hay tham gia các cuộc họp quan trọng thì từ mobile, tablet của mình có thể xem được các thông tin của nhân viên dưới quyền, xem các báo cáo về tình hình nhân sự hay đơn giản là duyệt đơn nghỉ phép cho nhân viên.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

MISA HRM Mobile cho phép cài đặt và truy cập trên các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành iOS, Android, Windows Phone.

Hiện ứng dụng này đã xuất hiện trên App Store – kho dữ liệu của Apple (Tại đây). Đây là tín hiệu vui cho cộng đồng người dùng Việt Nam hướng tới xu thế văn phòng di động, đa ứng dụng trong tương lai không xa.

Thu Hòa

Theo Dantri

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không