Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET MISA tặng phần mềm kế toán cho công ty khởi nghiệp

MISA tặng phần mềm kế toán cho công ty khởi nghiệp

102

Công ty MISA vừa công bố tặng miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter cho các công ty khởi nghiệp.

Theo MISA, đây là hoạt động chia sẻ khó khăn cho các công ty khởi nghiệp trong những ngày đầu thành lập. Theo đó, công ty này sẽ tặng miễn phí bộ phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter có trị giá 2,95 triệu đồng cho các công ty khởi nghiệp. Các công ty có nhu cầu mua các gói Standard/Professional/Enterprise nhiều tính năng hơn sẽ được giảm giá 2,95 triệu đồng.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Ảnh minh họa
Chính sách này áp dụng các công ty khởi nghiệp thành lập từ ngày 1/1/2016 đến ngày 31/12/2016 căn cứ vào giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp lần đầu. Thời gian áp dụng chương trình tặng phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 gói Starter kéo dài từ nay đến hết ngày 31/12/2016.

Thủ tục đăng ký đơn giản gồm 2 bước: liên hệ Công ty cổ phần MISA theo các thông tin tại đây và cung cấp thông tin tên công ty và mã số thuế để MISA kiểm tra điều kiện cấp mã phiếu quà tặng. Các công ty thỏa mãn điều kiện sẽ nhận mã phiếu quà tặng và làm theo hướng dẫn của nhân viên MISA để nhận được giấy phép sử dụng phần mềm. Chi tiết hơn về phần mềm kế toán MISA SME.NET 2017 có thể xem tại đây.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Ảnh minh họa
Theo số liệu của Forbes Việt Nam, cứ 5 công ty kinh doanh tại Việt Nam có một công ty sử dụng phần mềm kế toán MISA.

Theo VNReview

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không