Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET MISA SME.NET 2017 có thể đáp ứng tốt cho khách hàng nào?

MISA SME.NET 2017 có thể đáp ứng tốt cho khách hàng nào?

7198

Hiện nay, doanh nghiệp sử dụng MISA SME.NET 2017 không biết cần phải sử dụng máy tính có cấu hình như thế nào để phù hợp với quy mô dữ liệu của doanh nghiệp, nên nhiều doanh nghiệp phản hồi khi dùng phần mềm MISA SME.NET 2017 thấy tốc độ chậm.

Vì vậy, tài liệu này giúp doanh nghiệp biết được với số lượng chứng từ mà doanh nghiệp nhập liệu hàng tháng, với dung lượng dữ liệu của doanh nghiệp mình thì cần phải sử dụng máy tính có cấu hình như thế nào thì mới sử dụng tốt phần mềm MISA SME.NET 2017.

1. Phần mềm MISA SME.NET 2017 đáp ứng tốt nhất cho các doanh nghiệp có tối đa bao nhiêu chứng từ, và dung lượng dữ liệu khoảng bao nhiêu?

  • Lưu ý:

  • Các kết luận dưới đây được thử nghiệm trên máy tính cài Windows 7- 64 bit, bộ vi xử lý (CPU) Intel Core i3 3.30 GHz, bộ nhớ trong (RAM) 4 GB (đây là cấu hình tối thiểu). Nếu máy tính của doanh nghiệp đang sử dụng có cấu hình thấp hơn, hay có cấu hình như khuyến cáo của MISA (hay cao hơn) nhưng lại chạy nhiều ứng dụng khác không phải phần mềm MISA thì việc sử dụng phần mềm MISA SME.NET 2017 của doanh nghiệp sẽ bị chậm.
  • Trong trường hợp doanh nghiệp sử dụng nhiều dữ liệu kế toán trên cùng một phiên bản hoặc trên nhiều phiên bản khác nhau (MISA SME.NET 2012, MISA SME.NET 2017…) cùng một lúc thì số lượng chứng từ/ tháng được tính là tổng số chứng từ của các dữ liệu hoặc phiên bản phần mềm được cài đặt trên máy tính.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam 

2. Cấu hình máy tính của doanh nghiệp cần phải như thế nào để doanh nghiệp sử dụng tốt phần mềm MISA SME.NET 2017?

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không