Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET MISA SME.NET đáp ứng tốt mọi nghiệp vụ của doanh nghiệp dược...

MISA SME.NET đáp ứng tốt mọi nghiệp vụ của doanh nghiệp dược phẩm

1268

Phần mềm kế toán MISA SME.NET đáp ứng được các nghiệp vụ đặc thù của các doanh nghiêp dược phẩm như: quản lý VTHH theo số lô, hạn dùng, hãng sản xuất, đơn vị tính, tính giá xuất kho, quản lý hàng tồn kho, doanh thu, công nợ …

Quản lý nhập xuất hàng theo số lô, hạn dùng

MISA giúp doanh nghiệp biết được những lô hàng nào còn tồn, lô hàng nào sắp quá hạn 30 ngày, 60 ngày giúp doanh nghiệp thống kê được lô hàng nào cần ưu tiên bán trước hay cần tiêu hủy.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Quản lý thuốc theo các hãng sản xuất, theo hãng nhập khẩu, theo loại thuốc

Cho phép quản lý hàng hóa theo nhiều nhóm hàng hóa, theo từng dòng sản phẩm, hãng sản xuất, hãng nhập khẩu

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Quản lý theo nhiều đơn vị tính

MISA SME.NET đáp ứng tốt theo nhiều đơn vị tính, có thể nhập hàng theo đơn vị tính này nhưng bán hàng theo đơn vị tính khác, phần mềm giúp doanh nghiệp biết được tồn kho theo các mặt hàng theo từng đơn vị tính. Ngoài ra phần mềm còn giúp doanh nghiệp theo dõi được lượng hàng hóa tồn kho tối thiểu của từng vật tư hàng hóa để cảnh báo cho DN biết khi xuất kho vượt quá số tồn, đồng thời thông báo cho doanh nghiệp biết tồn kho của hàng hóa sắp đến lượt tồn tối thiểu chưa để có kế hoạch mua thêm hàng.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Tính giá xuất kho theo phương pháp đích danh, hay phương pháp nhập trước xuất trước

Các doanh nghiệp dược phẩm thường hay xuất kho theo phương pháp đích danh hoặc nhập trước xuất trước thì MISA SME.NET hoàn toàn đáp ứng theo cả 2 phương pháp này, mỗi khi xuất hàng MISA SME.NET sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng xác định được các lô hàng xuất theo chứng từ nhập nào và xác định tồn kho theo từng lô hàng.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Xuất kho gửi cho các đại lý, hay chuyển kho nội bộ cho các cửa hàng

Phần mềm cho phép DN lập chứng từ chuyển kho nội bộ và xuất kho gửi đại lý. Doanh nghiệp có thể in được phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ, cấp số phiếu xuất kho liên tục và không cho sửa xóa phiếu xuất kho và vận chuyển nội bộ khi đã cấp.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Mua hàng nhập khẩu

Phần mềm cho phép doanh nghiệp hạch toán đa ngoại tệ, hạch toán các khoản thuế nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt, thuế GTGT hàng nhập khẩu, theo dõi những khoản chi phí trước hải quan, chi phí mua hàng và tự động phân bổ chi phí này vào chứng từ mua hàng nhập khẩu theo nhiều tiêu chí: Số lượng, giá trị, tự nhập, tự nhập giá trị.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Bán hàng theo trình dược viên, cửa hàng, đại lý và cộng tác viên

Phần mềm kế toán MISA SME.NET cung cấp sẵn báo cáo doanh thu bán hàng theo khách hàng, từng đại lý giúp DN biết được KH nào có doanh thu cao nhất hay đại lý nào mang lại doanh số cao cho công ty từ đó làm căn cứ đánh giá hiệu quả hoạt động và đưa ra các chính sách bán hàng phù hợp

Ngoài ra phần mềm còn cung cấp báo cáo bán hàng theo từng cửa hàng, phòng kinh doanh giúp doanh nghiệp nào mang lại doanh số cao để tính lương, thưởng cho bộ phận
Phần mềm có sẵn các báo cáo bán hàng theo trình dược viên, cộng tác viên giúp doanh nghiệp biết được doanh số của từng trình dược viên, cộng tác viên trong kỳ là bao nhiêu để từ đó dễ dàng đối chiếu doanh số với bộ phận kinh doanh và xuất các báo cáo này ra file excel để thuận tiện trong việc tính toán lương, thưởng cho nhân viên.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Xác định lãi/lỗ của từng hợp đồng

Phần mềm giúp doanh nghiệp tự động xác định lãi/lỗ của doanh nghiệp, của từng hợp đồng chưa đầy 1 phút. Cung cấp báo cáo kết quả kinh doanh và các biểu đồ lãi lỗ giúp lãnh đạo doanh nghiệp đánh giá được hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp trong kỳ.

phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm

Cung cấp các báo cáo đặc thù ngành theo quy định của bộ y tế

Phần mềm kế toán MISA SME.NET giúp doanh nghiệp in thẻ kho và lập biên bản kiểm kê theo số lô,hạn dùng để nộp báo cáo theo quy định của bộ y tế.
phần mềm kế toán cho doanh nghiệp dược phẩm
Doanh nghiệp có thể xem phim dưới đây để nắm rõ hơn về các nghiệp vụ mà phần mềm kế toán MISA SME.NET hỗ trợ doanh nghiệp dược phẩm quản lý hàng hóa, công nợ, kho…hiệu quả hơn.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không