Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Trọn bộ các kênh hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán...

Trọn bộ các kênh hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET

23209

Phần mềm kế toán MISA SME.NET đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều doanh nghiệp bởi sự tiện dụng và những tính năng vượt trội mang lại cho các doanh nghiệp trong công tác quản lý tài chính – kế toán. Chính vì lẽ đó, hiện nay phần mềm kế toán MISA SME.NET đã đến gần với hơn 120.000 doanh nghiệp, được sử dụng rộng rãi tại các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Dưới đây sẽ là những kênh hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET từ A -Z, đặc biệt phù hợp với những kế toán, chủ doanh nghiệp mới bắt đầu tiếp xúc và sử dụng phần mềm.

1. Cộng đồng sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET

hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán misa
Cộng đồng sử dụng phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME.NET là một cộng đồng mở, được tạo ra với mục đích các khách hàng đã đang sử dụng phần mềm cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thắc mắc trong quá trình sử dụng phần mềm. Đồng thời, tại group này những thắc mắc của quý khách hàng cũng sẽ được giải đáp nhanh chóng nhờ đội ngũ hỗ trợ của MISA luôn thường trực 365 ngày/năm

2. Diễn đàn MISA

Link diễn đàn: http://forum.misa.com.vn/
hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán misa
Đây là kênh diễn đàn chính của MISA , tại đây khách hàng chia sẻ những vấn đề mình gặp phải và đội ngũ admin của diễn đàn sẽ giải đáp tận tình những thắc mắc của khách hàng trong thời gian sớm nhất. 

3. Nhân viên tư vấn số trên phần mềm kế toán MISA SME.NET

Link nhận tư vấn từ nhân viên tư vấn số:  https://www.facebook.com/messages/t/MISA.SME
hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán misa
Năm 2018, MISA sử dụng nhân viên tư vấn số CHATBOT trong công tác hỗ trợ, hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán. Quý khách hàng chỉ cần truy cập fanpage Phần mềm kế toán doanh nghiệp, vào mục tin nhắn và làm theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn số. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng, tiện lợi mà quý khách hàng không mất thời gian tìm kiếm vất vả.

4. Kho phim hướng dẫn Học MISA Online trên Youtube

hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán misa
Với hệ thống kho phim học online miễn phí từ MISA, quý khách hàng hoàn toàn có thể tự thực hành để sử dụng tốt phần mềm kế toán MISA SME.NET. Với kênh học online này, MISA đã phân chia theo các lĩnh vực thương mại, dịch vụ, xây lắp, sản xuất nhằm phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Cụ thể:

5. Email hỗ trợ

Kênh email hỗ trợ hoàn toàn miễn phí của MISA được nhiều doanh nghiệp sử dụng bởi sự chi tiết, tỉ mỉ trong việc xử lý các vấn đề doanh nghiệp đang gặp phải. 

6. Trang Hướng dẫn sử dụng (Help online)

Link trang hướng dẫn: http://help.sme2019.misa.vn/ 
hướng dẫn sử dụng phần mềm kế toán misa
Trang Hướng dẫn sử dụnghttp://help.sme2019.misa.vn/ http://help.sme2019.misa.vn/ chia sẻ đầy đủ về phần mềm kế toán MISA SME.NET. Trang hỗ trợ thống kê cụ thể theo từng phân mục với các hướng dẫn về nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng chức năng… giúp các doanh nghiệp chủ động tìm kiếm các vấn đề mình còn đang gặp phải để dễ dàng sử dụng hơn.
Quý khách hàng có thể dùng thử miễn phí phần mềm kế toán MISA SME.NET để trải nghiệm sự hỗ trợ tuyệt vời từ MISA.
dùng thử phần mềm kế toán misa
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không