Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET 5 tiêu chí chọn phần mềm kế toán online phù hợp cho...

5 tiêu chí chọn phần mềm kế toán online phù hợp cho doanh nghiệp

2541
Phần mềm kế toán online ngày càng được sử dụng phổ biến và vô cùng hữu ích đối với các doanh nghiệp. Đây là công cụ hiệu quả để quản lý hoạt động tài chính của doanh nghiệp, từ đó giúp nhà quản lý đưa ra các dự báo, quyết định về chiến lược kinh doanh phù hợp, kịp thời. Vậy làm thế nào để chọn được phần mềm kế toán phù hợp với nhu cầu sử dụng và hiệu quả nhất?

1. Phù hợp với quy mô kinh doanh

Tùy vào quy mô của từng doanh nghiệp mà chọn loại phần mềm kế toán cho phù hợp để sử dụng hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Nếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, bạn nên chọn phần mềm kế toán đóng gói với những tính năng đơn giản nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ, phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Những phần mềm đóng gói với các ứng dụng quản lý trên mobile sẽ giúp kế toán, lãnh đạo các doanh nghiệp có thể kiểm soát được tình hình tài chính, kế toán của doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi mà không nhất thiết phải ở văn phòng, công ty để theo dõi.

2. Chọn phần mềm theo nhu cầu sử dụng

Hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi công ty có đặc thù riêng nên bạn cần xác định những tính năng cần thiết trong phần mềm kế toán để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Bạn cần phần mềm với những tính năng tính toán sổ sách đơn giản hay có thêm nhiều tính năng nâng cao như tính toán ngân quỹ, hóa đơn, xử lý thẻ tín dụng…
Bên cạnh đó, nếu công ty bạn hoạt động trong những ngành, lĩnh vực kinh doanh đặc thù thì sẽ cần phần mềm chuyên biệt có các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng. Bạn cần nghiên cứu, tìm hiểu kỹ để chọn được phần mềm hiệu quả.

3. Dễ sử dụng

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để phần mềm kế toán phát huy hiệu quả tối đa. Bạn nên chọn phần mềm có nhiều tính năng thiết thực, giao diện dễ hiểu, cách sử dụng đơn giản. Nhờ đó, bạn không mất nhiều thời gian, chi phí đào tạo nhân viên cách sử dụng và nhân viên thao tác nhanh chóng, chính xác.
phần mềm kế toán online
Phần mềm dễ sử dụng đầy đủ nghiệp vụ giúp nhân viên thao tác nhanh chóng, chính xác

4. Chọn nhà cung cấp uy tín

Bạn hãy chọn những công ty có uy tín, thâm niên trên thị trường. Các đơn vị này sẽ mang đến cho bạn phần mềm chất lượng, giá thành hợp lý cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Bên cạnh đó, bạn sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn được phần mềm phù hợp với đặc thù kinh doanh và nhu cầu sử dụng.

5. Dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng chu đáo

Mua phần mềm kế toán cũng chính là mua các dịch vụ hỗ trợ sau đó. Vì thế, hãy chọn những công ty có dịch vụ hậu mãi chu đáo, chuyên nghiệp. Nhà cung cấp phải luôn đồng hành cùng kế toán viên trong suốt quá trình sử dụng phần mềm như: Hỗ trợ cài đặt, đào tạo cách sử dụng, nâng cấp phần mềm và khắc phục các sự cố kỹ thuật một cách kịp thời, hiệu quả.

Phần mềm kế toán phiên bản mới MISA SME.NET 2019 với ứng dụng mobile giúp cho các nhà lãnh đạo như kế toán trưởng, Giám đốc, Tổng giám đốc…có thể dễ dàng nằm bắt tình hình tài chính, kế toán về doanh thu, chi phí, lãi lỗ, tiền mặt, tiền gửi của doanh nghiệp ngay tức thì và điều hành, quản lý doanh nghiệp mọi lúc mọi nơi.

phần mềm kế toán online
phần mềm kế toán online
Doanh nghiệp có thể trải nghiệm miễn phí phần mềm kế toán phiên bản mới MISA SME.NET 2019 để quản lý tài chính – kế toán của doanh nghiệp mình ngay từ hôm nay.
dùng thử phần mềm kế toán misa
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không