Kiến thức Câu chuyện thành công “Các biểu mẫu về báo cáo TSCĐ và CCDC trên phần mềm...

“Các biểu mẫu về báo cáo TSCĐ và CCDC trên phần mềm kế toán MISA SME.NET đầy đủ, chính xác và đáp ứng các yêu cầu của tôi”

628
May mắn được gặp gỡ và trò chuyện cùng chị Ngô Thị Tuyết Trang – Giám đốc công ty TNHH dịch vụ kế toán và tư vấn thuế Hà Uyên, MISA lại càng cảm thấy tự hào hơn với sứ mệnh mình đang mang trên vai. Với đặc thù về lĩnh vực đào tạo kế toán, setup đào tạo quản trị hệ thống, cung cấp nguồn nhân lực kế toán thuế và kế toán trưởng…, công ty TNHH dịch vụ kế toán và tư vấn thuế Hà Uyên phải thường xuyên thực hiện các nghiệp vụ kế toán trên phần mềm kế toán MISA SME.NET

phần mềm kế toán
Chị Ngô Thị Tuyết Trang – Giám đốc công ty TNHH dịch vụ kế toán và tư vấn thuế Hà Uyên

PV: Trước khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, chị thường gặp những khó khăn gì trong công tác quản trị tài chính – kế toán?
KH: Trước khi sử dụng phần mềm kế toán MISA, tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc làm các báo cáo về khấu hao TSCĐ và công cụ dụng cụ.
PV: Sau khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET, chị có giải quyết được những khó khăn đó không và giải quyết cụ thể như thế nào?
KH: Sau khi biết đến MISA và sử dụng phần mềm kế toán MISA, các mẫu biểu trên phần mềm kế toán MISA SME.NET về khấu hao tài sản cố định và công cụ dụng cụ chạy tương đối đầy đủ, chuẩn và chính xác, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tôi.


PV: Chị đánh giá cao nhất điểm gì ở phần mềm kế toán MISA SME.NET. Ngoài đánh giá về sản phẩm, chị có ấn tượng gì về đội ngũ nhân viên và tư vấn của MISA hay không?
KH: Khi sử dụng phần mềm kế toán MISA, phần mềm MISA có ưu điểm báo cáo về chênh lệch giá vốn giá bán, giúp tôi phân tích được mặt hàng nào đang bị lỗ quá cao để chúng tôi điều chỉnh chuyển sang lựa chọn mã hàng khác

Về đội ngũ nhân viên của MISA thì chúng tôi thấy đội ngũ nhân viên của MISA rất nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm. Khi chúng tôi có vấn đề vướng mắc và gọi đến tổng đài được chăm sóc chu đáo. Trường hợp gọi đến tổng đài đang bận thì khoảng 1 thời gian sau sẽ được nhân viên của tổng đài gọi điện đến chăm sóc rất đầy đủ. Chúng tôi thấy rất hài lòng khi sử dụng phần mềm kế toán MISA.

 
Cảm ơn chị Tuyết Trang về cuộc trò chuyện ngắn nhưng đầy ý nghĩa này. Chúc cho Công ty TNHH dịch vụ kế toán và tư vấn thuế Hà Uyên sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa. Tin rằng trong tương lai, phần mềm kế toán MISA SME.NET sẽ đến gần với nhiều doanh nghiệp hơn nữa, giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp mình.
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không