Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Giảm thiểu sai sót trong hạch toán doanh thu ngành thời trang,...

Giảm thiểu sai sót trong hạch toán doanh thu ngành thời trang, nhà hàng khi MISA SME.NET 2019 đã liên kết với MShopKeeper.vn và CUKCUK.VN

2232
Không ít doanh nghiệp sản xuất hay các doanh nghiệp thương mại kinh doanh lĩnh vực thời trang, nhà hàng đều phát triển mô hình chuỗi, hệ thống bán lẻ. Việc xuất dữ liệu bán hàng từ cửa hàng để hạch toán doanh thu, làm chứng từ bán hàng gặp phải nhiều khó khăn khi:

  • Nhân viên tại cửa hàng gửi thiếu thông tin hóa đơn bán hàng cho kế toán
  • Nhân viên kế toán phải tiến hành nhập liệu nhiều lần do không thể xuất khẩu dữ liệu từ sổ sách hay phần mềm khác sang
  • Sai sót khi chuyển đổi thông tin, dữ liệu bán hàng khi không cùng hệ thống
Để khắc phục những khó khăn mà hầu hết doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, quán cafe hay lĩnh vực thời trang gặp phải, MISA SME.NET 2019 đã bổ sung những tính năng mới để việc hạch toán doanh thu trở nên dễ dàng hơn.

Trong phiên bản phát hành mới nhất, phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019 đã kết nối với phần mềm quản lý cửa hàng thời trang MShopKeeper.vn và phần mềm quản lý nhà hàng CUKCUK.VN để tự động hạch toán doanh thu từ hóa đơn bán hàng.

phần mềm kế toán

Không chỉ đáp ứng việc tổng hợp doanh thu từ hóa đơn phát sinh tại mỗi cửa hàng, quán ăn, mà các thông tin được tạo trên hóa đơn như khách hàng, thông tin hàng hóa, nguyên vật liệu cũng sẽ tự động được bổ sung vào danh mục khách hàng, danh mục hàng hóa trên phần mềm MISA SME.NET 2019.

Với việc kết nối này giúp doanh nghiệp có thể tránh được những sai sót trong việc nhập liệu, hạch toán doanh số. Đồng thời, kế toán có thể tiết kiệm đến 90% thời gian xử lý doanh thu đổ về từ các chi nhánh bán lẻ.

MShopKeeper là phần mềm quản lý cửa hàng thời trang phù hợp với mọi quy mô từ nhỏ đến chuỗi cửa hàng. Không chỉ đáp ứng nghiệp vụ về kho, hàng hóa, dòng tiền, nhân viên, phần mềm còn giúp hệ thống bán lẻ của doanh nghiệp kết nối khách hàng dễ dàng hơn bằng nhiều tính năng ưu việt như kết nối với phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice gửi hóa đơn điện tử cho khách hàng,… Với nhiều ưu điểm vượt trội, MShopKeeper.vn đang được hàng ngàn shop thời trang sử dụng. Tìm hiểu thêm nhiều tính năng khác về MShopKeeper ngay tại đây.

Giải pháp quản lý tối ưu cho nhà hàng, quán ăn, quán cafe hiện nay – CUKCUK.VN đảm bảo toàn bộ những nghiệp vụ cơ bản nhất của một nhà hàng đều được thực thi nhanh chóng và nâng cao năng suất phục vụ chung. Tất cả vì một mục đích quản lý hiệu quả, tránh thất thoát trong quá trình vận hành. Chi tiết những tính năng và báo giá phần mềm quản lý CUKCUK.VN tại đây.

phần mềm quản lý nhà hàng

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không