Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Lợi ích 2 trong 1 khi tích hợp phần mềm kế toán...

Lợi ích 2 trong 1 khi tích hợp phần mềm kế toán MISA SME.NET với hóa đơn điện tử

1006
Hiện nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp nhận ra tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử đối với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và quá trình chuyển đổi số trong thời kỳ công bùng nộ cách mạng công nghệ 4.0 nói chung.
 
MISA SME.NET là một trong những phần mềm kế toán đầu tiên triển khai tích hợp hóa đơn điện tử nhằm rút ngắn tối đa thời gian, công sức và chi phí cho các doanh nghiệp. Đến nay, MISA SME.NET đã và đang được rất nhiều doanh nghiệp trên cả nước tin tưởng, lựa chọn sử dụng.
 
 

Khó khăn khi sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử độc lập

 
Trước đây, sử dụng phần mềm excel là giải pháp quản lý tài chính, kế toán được áp dụng tại hầu hết các doanh nghiệp. Nhưng theo thời gian, với sự phát triển vũ bão của nền kinh tế thị trường đi cùng với những yêu cầu về sự đơn giản, nhanh chóng cùng bảo mật đã khiến execl dần mất đi vị thế của mình và không còn phù hợp nữa. Các doanh nghiệp đều nhận ra rằng hình thức sử dụng execl rất mất thời gian để thực hiện và xảy ra nhiều sai sót. Việc lưu trữ, vận chuyển, quản lý của doanh nghiệp cũng gặp phải nhiều hạn chế và bất cập không đáng có. Và đã đến lúc, doanh nghiệp cần phải thay đổi bằng cách ứng dụng phần mềm kế toán vào hoạt động quản trị tài chính.
 
Bên cạnh đó, mới đây nhất, Thông tư 68/2019/TT-BTC chính thức quy định hạn cuối áp dụng hóa đơn điện tử là 1/11/2020, riêng thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh và các đô thị lớn phải cơ bản hoàn thành trong năm 2019.
 
Hơn nữa, khi sử dụng hóa đơn giấy là thủ tục đăng ký mẫu hóa đơn phức tạp và mất thời gian, tốn kém chi phí in ấn. Việc quản lý hóa đơn cũng phải thật cẩn trọng để không làm thất lạc và hàng tháng nhân viên kế toán sẽ phải thống kê hóa đơn đã sử dụng, chưa sử dụng và bị hỏng là bao nhiều để cơ quan thuế kiểm soát. 
 
Ngoài ra, việc lập hóa đơn giấy bằng giấy than hoặc giấy cacbon và viết tay các thông tin rất dễ xảy ra sai sót. Tuy nhiên những bất cập trên chưa quá nghiêm trọng nếu như không xảy ra tình trạng hóa đơn bị làm giả tràn lan trên thị trường. Trong khi đó mức phạt quy định dành cho doanh nghiệp sử dụng hóa đơn trái phép lên đến 20 – 50 triệu đồng, thậm chí nghiêm trọng có thể sẽ bị xử lý hình sự. 
 
Không chỉ là quy định bắt buộc của Bộ tài chính, sử dụng hóa đơn điện tử còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện cũng như chi phí đi kèm so với cách dùng hóa đơn giấy.
 
Thế nhưng, sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử liên kết với nhau mới có thể mang đến lợi ích ưu việt cho doanh nghiệp và kế toán. Bởi vì, việc sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử độc lập sẽ khiến kế toán gặp phải các khó khăn như:

  • Thao tác nhập dữ liệu phải trải qua nhiều bước, kế toán phải xuất dữ liệu từ phần mềm kế toán mới có thể nhập lại vào phần mềm hóa đơn điện tử.
  • Kế toán sẽ phải đối chiếu sổ sách, kiểm soát số lượng hóa đơn ở hai phần mềm xem trùng khớp hay chưa cũng mất không ít thời gian và công sức. 
 
Để xóa bỏ khó khăn, việc sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử là điều cần thiết đối với các doanh nghiệp và là xu thế tất yếu trong thời kỳ công nghệ 4.0 hiện nay.
 

Phần mềm kế toán MISA SME.NET tích hợp hóa đơn điện tử – Giải pháp hoàn hảo cho các doanh nghiệp

 
Trước khá nhiều lựa chọn về đơn vị cung cấp phần mềm kế toán hiện nay, rất nhiều doanh nghiệp đã tin tưởng và chọn lựa MISA.SME.NET để khắc phục những bất cập đang mắc phải. 
 
Không chỉ giải quyết bài toán quản lý tài chính, tiết kiệm thời gian và chi phí, với khả năng tích hợp hóa đơn điện tử, phần mềm kế toán MISA SME.NET còn tạo ra một hệ sinh thái đồng bộ, khép kín và xuyên suốt quá trình sản xuất, kinh doanh và giúp doanh nghiệp:
 

Phát hành hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán


Ngay sau khi lập chứng từ bán hàng ghi nhận doanh thu thì chưa đầy 5s, kế toán có thể phát hành hóa đơn điện tử để gửi cho người mua ngay trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2019. Người mua tức thời nhận được hóa đơn điện tử thông qua email, tra cứu hóa đơn dễ dàng chỉ với 1 cú click chuột. 

Phát hành hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán

Xuất hóa đơn điện tử và tự động hạch toán doanh thu vào sổ sách


Lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử
 

Hỗ trợ nhập liệu chứng từ bằng cách nhận các hóa đơn điện tử mua hàng từ khách hàng để hạch toán tự động chi phí

MISA SME.NET có thể nhận và tự động hoạch toán kế toán các nghiệp vụ mua hàng, giảm giá hàng mua từ hóa đơn điện tử giúp tiết kiệm hơn 80% thời gian nhập liệu.

Lợi ích khi sử dụng phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện thử 1

Xem báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán

Phần mềm kế toán MISA SME.NET cho phép lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử theo tháng/quý, để in và nộp cho cơ quan thuế.
 
Xem báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán
 
Phần mềm kế toán tích hợp hóa đơn điện tử là một bước tiến mạnh mẽ, mang đến lợi ích 2 trong 1 cho doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển mạnh mẽ trong xu thế hội nhập hiện nay.
 
Với những tiện ích kể trên, thay vì tốn kém chi phí và thời gian để nhập lại dữ liệu từ phần mềm kế toán sang phần mềm hóa đơn điện tử, doanh nghiệp có thể tiết kiệm được nhiều công sức, thời gian và chi phí khi sử dụng phần mềm kế toán MISA SME.NET ngay hôm nay.
 
Hiện tại, MISA đang có chương trình dùng thử 15 ngày cho khách hàng muốn trải nghiệm phần mềm kế toán MISA SME.NET tích hợp hóa đơn điện tử. Để dùng thử phần mềm kế toán MISA SME.NET anh chị vui lòng ấn phía dưới hoặc gọi theo Hotline: 090 488 5833 
 
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không