Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET Có nên đồng bộ hóa đơn điện tử với phần mềm kế...

Có nên đồng bộ hóa đơn điện tử với phần mềm kế toán của cùng một nhà cung cấp?

2049

Đồng bộ hóa đơn điện tử với phần mềm kế toán của cùng một nhà cung cấp sẽ tạo ra hệ sinh thái đồng nhất, khép kín. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, dễ dàng quản lý dữ liệu tập trung, đồng thời tiết kiệm thời gian đáng kể cho người làm kế toán.

1. Khó khăn khi sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử không đồng bộ

Phần mềm hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán đều là những trợ thủ đắc lực nhất của kế toán hiện nay. Tuy nhiên, không ít kế toán và doanh nghiệp lựa chọn sử dụng độc lập 2 phần mềm này hoặc sử dụng phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử của các nhà cung cấp khác nhau. Điều này khiến nghiệp vụ của kế toán gặp không ít những khó khăn:

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Lý do khiến nhiều doanh nghiệp sử dụng độc lập 2 phần mềm này là do những lo ngại về bảo mật thông tin giữa các nhà cung cấp khác nhau. Bên cạnh đó, việc một số nhà cung cấp hóa đơn điện tử thu phí tích hợp vào phần mềm kế toán từ 2-5 triệu/user cũng là nguyên nhân khiến nhiều doanh nghiệp chần chừ khi sử dụng tích hợp 2 phần mềm này.

Doanh nghiệp tải tài liệu quy định, thông tin, hướng dẫn,… MỚI NHẤT về hóa đơn điện tử TẠI ĐÂY nhé!
Tài liệu hóa đơn điện tử

2. Lợi ích 2 trong 1 khi đồng bộ phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử của cùng một nhà cung cấp

Thay vì lo lắng rủi ro khi tích hợp các phần mềm của nhà cung cấp khác nhau, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng đồng bộ hóa đơn điện tử và phần mềm kế toán của cùng 1 đơn vị cung cấp. Điều này giúp doanh nghiệp có ngay 5 lợi ích “vàng”:

  • Cắt giảm quy trình nhập dữ liệu
  • Dễ dàng hạch toán doanh thu, hạn chế những khó khăn trong công tác đối chiếu sổ sách
  • Thực hiện quá trình lập, xuất hóa đơn và gửi hóa đơn ngay trên phần mềm kế toán, bán hàng một cách nhanh chóng, chính xác
  • Giúp doanh nghiệp tránh khỏi những sai sót không đáng có nhất là trong mùa quyết toán thuế cao điểm.
  • Giúp doanh nghiệp quản lý hệ thống bán hàng xuyên suốt, tập trung và khép kín.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất ít đơn vị cung cấp uy tín phát triển và đồng bộ cả phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử. Do đó, doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ trước khi triển khai 2 phần mềm trên để tránh việc tốn chi phí khi tích hợp hoặc không thể đồng bộ dữ liệu.

3. MISA cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử đồng bộ 100% với phần mềm kế toán

MISA đã trở thành cái tên mang tầm vóc thương hiệu với 25 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp công nghệ thông tin trong lĩnh vực tài chính – kế toán. Với hệ sinh thái gần 20 sản phẩm/giải pháp công nghệ, MISA đã và đang phục vụ cho hơn 200.000 doanh nghiệp cùng hàng triệu người dùng cá nhân. Các sản phẩm trong hệ sinh thái MISA luôn có sự đồng nhất cao, tạo nên một quy trình quản lý nghiệp vụ khép kín, tập trung.

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamPhần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt NamMISA SME.NET là phần mềm kế toán phổ biến nhất hiện nay

Với 130.000 người dùng là kế toán, doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực: Thương mại, Dịch vụ, Sản xuất, Xây lắp… MISA SME.NET đã giúp các nghiệp vụ của kế toán trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều:

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các báo cáo cần thiết và kịp thời theo đúng quy định của CQT và nhu cầu doanh nghiệp
  • Tự động cập nhật biểu mẫu chứng từ, sổ sách, báo cáo theo quy định của BTC.
  • Quản lý tình hình tài chính – kế toán của doanh nghiệp mọi lúc, mọi nơi trên Mobile
  • Hệ sinh thái tích hợp Hóa đơn điện tử, Ngân hàng điện tử tiện ích

meInvoice.vn là phần mềm hóa đơn điện tử được cơ quan thuế khuyến khích sử dụng

Vượt qua nhiều cuộc thẩm định của cơ quan thuế, meInvoice.vn luôn nằm trong TOP ĐẦU phần mềm hóa đơn điện tử đáp ứng các tiêu chí của Thông tư 32/2011/TT-BTC, Nghị định 119/NĐ-CP và Thông tư 68/2019/TT-BTC. Hóa đơn điện tử meInvoice.vn đã và được đông đảo kế toán, doanh nghiệp tin dùng và đánh giá cao bởi những tiện ích:

  • Lập và phát hành hóa đơn hàng loạt trong thời gian ngắn
  • Cho phép người mua thanh toán trực tuyến
  • Lập, phát hành và tra cứu mọi lúc mọi nơi trên Desktop, Website, Mobile.
  • Lưu trữ an toàn, bảo mật thông tin lên tới 10 năm

Sử dụng đồng bộ phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử MISA: Giảm rủi ro, tăng tiện dụng cho cho doanh nghiệp

Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

MISA là nhà cung cấp tiên phong trong việc triển khai tích hợp phần mềm kế toán và hóa đơn điện tử. Việc tích hợp Phần mềm kế toán MISA SME.NET và phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn sẽ tạo ra hệ sinh thái khép kín với khả năng đồng bộ 100% dữ liệu, giúp kế toán tiết kiệm thời gian, công sức và tăng tính hiệu quả trong nghiệp vụ kế toán:

  • Tiết kiệm hơn 80% thời gian nhập liệu
  • Phát hành và quản lý hóa đơn điện tử ngay trên phần mềm kế toán
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam
  • Nhận và tự động hạch toán kế toán các nghiệp vụ mua hàng, giảm giá hàng mua từ hóa đơn điện tử
Phần mềm kế toán MISA SME – 27 năm số 1 Việt Nam

Việc đồng bộ phần mềm kế toán MISA SME.NET và phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn cũng đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn, bảo mật dữ liệu giúp doanh nghiệp hạn chế tối đa rủi ro rò rỉ thông tin. Bên cạnh đó, MISA còn MIỄN 100% phí tích hợp cho đơn vị có nhu cầu bất cứ khi nào nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và tăng hiệu quả kế toán.

Hi vọng rằng qua bài viết trên, doanh nghiệp sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được nhà cung cấp phần mềm hóa đơn điện tử  cũng như phần mềm kế toán phù hợp nhất, tiện ích nhất.

Để doanh nghiệp dễ dàng sử dụng, MISA hỗ trợ tối đa chi phí triển khai hóa đơn điện tử. Khách hàng có nhu cầu dùng thử MIỄN PHÍ phần mềm hóa đơn điện tử meInvoice.vn của MISA vui lòng liên hệ Hotline: 090 488 5833 hoặc ĐĂNG KÝ tại:
dùng thử hóa đơn điện tử
Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không