Chính thức triển khai hệ thống quản lý dữ liệu giá...

Hệ thống quản lý dữ liệu giá tính thuế GTT02 sẽ được Tổng cục Hải quan chính thức triển khai từ ngày 23-6-2014. Để...

Giới thiệu về quản lý stress

Trong vòng một trăm năm trở lại đây đã có nhiều nghiên cứu về stress. Một số học thuyết đã được chấp nhận, một...

Những kỹ năng ‘tối cần thiết’ với du học sinh

Những kỹ năng dưới đây được xếp vào hạng “tối cần thiết” để bạn sẵn sàng cho bất kì tình huống nào và trưởng...

Hướng dẫn cách phát triển kỹ năng mềm

Hầu hết các công việc đều cần có kỹ năng mềm. Những người sử dụng lao động đang tìm kiếm cho mình những ứng...

Bí quyết quản lý thời gian làm việc hiệu quả

Bạn có biết cách quản lý thời gian để hiệu quả công việc tốt nhất và giảm áp lực trong cuộc sống, công việc?  Ảnh...

Cách nâng cao kỹ năng ra quyết định

Ra quyết định là một phần trong công việc của tất cả mọi người. Tuy nhiên, với những người làm vị trí quản lý,...

7 kỹ năng cần có của người quản lý dự án

Các nhà quản trị ngày nay đánh giá kỹ năng giao tiếp, sự trung thực, liêm chính của cấp dưới ngang bằng nhau và...

Cách cải thiện kỹ năng giao tiếp nơi công sở

Cho dù bạn là một người làm việc chăm chỉ hay thường xuyên có những ý tưởng sáng tạo nhưng nếu không thể hoà...

Để thành công khi làm việc nhóm

Nền tảng để xây dựng một nhóm làm việc hiệu quả là lòng tin và sự tôn trọng. Hãy nhớ rằng, người đứng đầu...

Bí quyết để trở thành nữ lãnh đạo

Vai trò của bạn tại nơi làm việc đang dần trở nên quan trọng và bạn đang có rất nhiều cơ hội để toả...

Bí quyết thuyết trình hiệu quả

Để buổi thuyết trình của bạn thành công, hãy chú ý đến 2 giai đoạn sau đây: Ảnh minh họa GIAI ĐOẠN CHUẨN BỊ a. Nội dung:...

‘Đắc nhân tâm’ trong nghệ thuật bán hàng

Thực tế, sản phẩm tốt đến mấy nếu không bán được vẫn là sản phẩm vô dụng. Được khách hàng ưa chuộng sản phẩm...