Top 20 Phần Mềm Kế Toán Tốt Nhất Hiện Nay

1029
TOP Phần Mềm Kế Toán Tốt Nhất Hiện Nay - Xếp hạng bởi MISA

Cùng với quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, doanh nghiệp đang đứng trước cơ hội chuyển đổi giải pháp quản lý tài chính sao cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Dưới đây là các phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay doanh nghiệp có thể tham khảo để thay đổi cách làm thủ công.

1. Phần mềm kế toán là gì?

Phần mềm kế toán là một hệ thống chương trình kế toán được tổ chức dưới dạng chương trình máy tính.

Phần mềm kế toán nhập số liệu đầu vào các chứng từ, số liệu do người dùng nhập hoặc dựa vào các thủ tục, quy trình có sẵn. 

Phần mềm kế toán sẽ xử lý và đưa ra các báo cáo một cách chinh xác và hiệu quả, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và chi phí.

2. Phân loại phần mềm kế toán trên thị trường

2.1. Phần mềm kế toán đóng gói trọn gói

Đây là các phần mềm kế toán đơn giản được nhà cung cấp thiết kế sẵn, đóng gói thành các sản phẩm với đầy đủ tài liệu hướng dẫn cài đặt, sử dụng và bộ đĩa cài phần mềm… Phần mềm kế toán dạng này thường được bán rộng rãi và phổ biến. Thường phù hợp với các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

[TOP 20+] Phần Mềm Kế Toán Tốt Nhất Hiện Nay

Đối với phần mềm kế toán đóng gói được cung cấp phổ biến trên thị trường thông thường mức chi phí khá hợp lý. Nếu so sánh với phần mềm theo yêu cầu thì mức chi phí mà doanh nghiệp phải chi trả thấp hơn, hợp lý hơn rất nhiều. Từ đó, việc tiết kiệm tiền bạc trở nên dễ dàng hơn như những gì mà tổ chức mong muốn.

Phần mềm kế toán đóng gói thường khá phổ biến, được sử dụng thông dụng. Chính vì thế, nó được đánh giá cao ở sự quen thuộc, có thể làm quen và sử dụng thành tạo một cách nhanh chóng, đơn giản.

2.2. Phần mềm đặt hàng

Phần mềm kế toán đặt hàng là phần mềm được nhà cung cấp phần mềm thiết kế riêng biệt cho một doanh nghiệp nào đấy hoặc một số nhỏ các doanh nghiệp trong cùng một tập đoàn và hệ thống theo đơn đặt hàng. 

Trong trường hợp này nhà cung cấp phần mềm không cung cấp một sản phẩm sẵn có mà cung cấp dịch vụ phát triển sản phẩm trên những yêu cầu cụ thể. Đặc điểm chung của loại phần mềm này là không phổ biến và có giá thành cao. 

Thường các doanh nghiệp có nhiều nghiệp vụ, quy mô lớn hoặc ngành nghề, quy trình hoạt động có nhiều đặc thì mà phần mềm đóng gói không đáp ứng được.

3. Các tiêu chí để lựa chọn phần mềm kế toán nào tốt.

  • Phù hợp với quy mô kinh doanh của doanh nghiệp: Phần mềm đó có theo đúng quy định của nhà nước. Các doanh nghiệp nhỏ nên lựa chọn các phần mềm kế toán dành cho doanh nghiệp nhỏ, không nên sử dụng những phần mềm dành cho doanh nghiệp lớn.
  • Phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp: Phần mềm kế toán theo lĩnh vực doanh nghiệp kinh doanh như phần mềm dành cho doanh nghiệp thương mại, phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất, xây dựng, dịch vụ…
  • Đáp ứng các yêu cầu về kế toán tài chính và quản trị: Các doanh nghiệp nên lựa chọn các phần mềm xuất báo cáo, hỗ trợ nhập khẩu chứng từ và có hệ sinh thái về phần mềm tiện lợi như vậy sẽ hỗ trợ công tác quản lý được phù hợp và chính xác.
  • Có dịch vụ hỗ trợ sau bán tốt: Không chỉ dừng lại ở việc mua phần mềm kế toán, các doanh nghiệp nên quan tâm đến dịch vụ sau mua do thời gian sử dụng phần mềm kế toán của doanh nghiệp có thể lên tới 10 năm.
  • Mang lại hiệu quả cao tương ứng với chi phí bỏ ra: Liệu chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra 1 lần hay hàng tháng, doanh nghiệp mất bao nhiêu tiền để duy trì phần mềm. Việc hiểu rõ chi phí sẽ giúp kế toán đưa ra quyết định chính xác.
  • Phần mềm có uy tín, được nhiều người sử dụng: Uy tín của phần mềm kế toán giúp doanh nghiệp không chịu rủi ro trong quá trình sử dụng. Được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp cùng sử dụng phần mềm.
  • Phần mềm kế toán có dễ dàng sử dụng: Đây là yếu tố quan trọng để quyết định sử dụng phần mềm.

4. Lợi ích của việc sử dụng phần mềm kế toán

LỢI ÍCH TỪ VIỆC SỬ DỤNG PHẦN MỀM KẾ TOÁN

Mục đích chính của phần mềm kế toán là làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Nó cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về doanh nghiệp của bạn. Phần mềm kế toán đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Phần mềm kế toán cho phép theo dõi thu nhập và chi phí, lập hóa đơn và quản lý tài chính. Nó có một tập hợp các tính năng có thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

Doanh nghiệp nào cũng cần phần mềm kế toán để quản lý tiền ra vào tài khoản. Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều yêu cầu phần mềm kế toán cho các tính năng phải thu, phải trả cũng như báo cáo và quản lý hàng tồn kho.

Tốt hơn hết là bạn nên đầu tư vào một phần mềm kế toán doanh nghiệp nhỏ để quản lý dòng tiền và tính thuế. Có nhiều phần mềm kế toán hoặc sổ sách kế toán có sẵn. Chọn một công ty có uy tín để có được các giải pháp phần mềm đáng tin cậy.

5. Các phần mềm kế toán tốt nhất hiện nay

1. Phần mềm kế toán miễn phí dùng thử 15 ngày MISA SME

Phần mềm kế toán MISA SME hiện là phần mềm kế toán số 1 về chất lượng trên thị trường phần mềm kế toán. Phần mềm kế toán MISA SME 2021 mang đầy đủ những tính năng doanh nghiệp cần có, thậm chí gia tăng các tính năng giúp kế toán chỉ cần ngồi tại máy có kết nối với phần mềm kế toán để thực hiện mọi thao tác.

Phần mềm kế toán MISA SME hiện có hơn 170.000 doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Phần mềm cung cấp mọi góc nhìn về tình hình tài chính doanh nghiệp: Nhập liệu tự động và kiểm soát tính hợp lệ từ các giao dịch ngân hàng, hóa đơn, mã số thuế…

Với nhiều điểm ưu việt, phần mềm kế toán MISA hiện là phần mềm tối ưu nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của người dùng.

  • Tự động nhập liệu chứng từ đầu vào của khách hàng, đối tác từ hóa đơn điện tử của nhiều nhà cung cấp khác nhau
  • Tự động lên BCTC, tự động lập tờ khai thuế và quyết toán thuế TNDN hàng năm.
  • Tự động cập nhật quy định, thông tư mới của Chính phủ, BTC.
  • Quản lý công nợ theo từng khách hàng, từng đơn hàng.
  • Cảnh báo/nhắc nhở hóa đơn đến hạn/quá hạn, hàng tồn kho, nộp thuế…
  • Cung cấp tức thời nhiều biểu đồ phân tích, hệ thống báo cáo ngay trên mobile app
  • Tự động kết chuyển lãi lỗ, giúp chủ doanh nghiệp dễ dàng kiểm soát chi phí ban đầu.
  • Giúp doanh nghiệp xây dựng bộ máy tài chính – kế toán khoa học ngay từ đầu.
  • Báo cáo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung, tiếng Hàn… 

Đặc biệt, Phần mềm kế toán MISA SME 2021 có hệ sinh thái kết nối trực tiếp Tổng Cục Thuế, Ngân hàng điện tử, phần mềm bán hàng, phần mềm hóa đơn điện tử, chữ ký số, … giúp kế toán ngồi tại văn phòng cũng có thể dễ dàng kết nối để lấy sổ phụ, nộp tờ khai…

Phần mềm kế toán MISA SME là phần mềm uy tín với hàng loạt giải thưởng danh giá:

  • Phần mềm được khách hàng bình chọn tốt nhất (The ICT BEST PRODUCT) Sao Vàng Đất Việt, Sao Khuê Việt Nam, Sản phẩm CNTT ưa chuộng nhất, Nhân tài Đất Việt, Top 3 Doanh nghiệp phần mềm và dịch vụ tốt nhất Việt Nam…
  • Chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế CSA Star
  • Đạt được chứng chỉ CMMi, ISO 9001 Quản lý chất lượng và ISO 27000 về hệ thống quản lý an ninh thông tin, bảo chứng cho sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt và an toàn bảo mật cao.
  • Phát triển sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế (CMMI Level 3)

Phần mềm kế toán MISA SME có 4 gói sản phẩm, tương đương với 4 mức giá khác nhau, phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp:

Phần mềm kế toán MISA SME.NET có 4 gói sản phẩm

  • Starter – 3.950.000 VNĐ: Giới hạn 1.000 chứng từ/năm

Phù hợp với doanh nghiệp BẮT ĐẦU KINH DOANH với đầy đủ 18 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tài liệu, Công việc, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp

  • Standard – 6.950.000 VNĐ: Không giới hạn số lượng chứng từ

Phù hợp với nhu cầu ĐIỀU HÀNH DOANH NGHIỆP bao gồm 13 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tài liệu, Công việc, Kho, Thủ Kho, Công cụ dụng cụ, Tổng hợp

  • Professional – 9.950.000 VNĐ: Không giới hạn số lượng chứng từ

Phù hợp với nhu cầu TĂNG TỐC DOANH NGHIỆP bao gồm 15 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tài liệu, Công việc, Kho, Thủ Kho, Công cụ dụng cụ, Tổng hợp, Tài sản cố định, Tiền lương

  • Enterprise – 12.950.000 VNĐ: Không giới hạn số lượng chứng từ

Dịch vụ đào tạo, tư vấn triển khai, dịch vụ khác

Dịch vụ đào tạo, tư vấn triển khai, dịch vụ khác

Dịch vụ cập nhật phần mềm hàng năm

Dịch vụ cập nhật phần mềm hàng năm

Dịch vụ nâng cấp gói lên nhiều nghiệp vụ hơn

Dịch vụ nâng cấp gói

Phù hợp với nhu cầu TĂNG TRƯỞNG TOÀN DIỆN với đầy đủ chức năng 18 phân hệ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tài liệu, Công việc, Kho, Thủ Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Tổng hợp, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách. Đây là gói sản phẩm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

Phần mềm kế toán MISA là số ít các phần mềm cho phép doanh nghiệp trải nghiệm miễn phí 15 ngày có sự hướng dẫn của chuyên viên. Anh chị có thể tham khảo thêm tại đây

2. MISA AMIS

Phần mềm kế toán online MISA AMIS là một phân hệ thuộc Nền tảng Quản trị Doanh nghiệp MISA AMIS. 

Phần mềm kế toán online MISA AMIS

  • Phần mềm kế toán MISA AMIS là phần mềm online, cho phép chủ doanh nghiệp quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị
  • Phần mềm giúp kế toán nâng cao năng suất: Tự động hạch toán từ: Hóa đơn, Bảng kê ngân hàng… Tự động tổng hợp báo cáo thuế, BCTC tiết kiệm 80% thời gian nhập liệu.
  • Phần mềm là hệ sinh thái giúp kết nối linh hoạt: Tổng cục thuế, Hệ thống quản trị nhân sự, bán hàng, Ngân hàng, Hóa đơn điện tử, Chữ ký số, Phần mềm bán hàng… tạo thành hệ sinh thái xử lý dữ liệu nhanh, tiện.
  • Quản trị tài chính tức thời: Phần mềm hỗ trợ giám đốc luôn nắm được tình hình tài chính: Doanh thu, Lợi nhuận, Chi phí, Công nợ,… mọi lúc, mọi nơi kịp thời ra quyết định điều hành.
  • Phần mềm kế toán MISA AMIS hiện có hơn 15.000 doanh nghiệp lựa chọn. Phần mềm phù hợp với các doanh nghiệp quy mô lớn.

Ưu điểm của sản phẩm MISA AMIS kế toán khiến hơn 12.000 doanh nghiệp lớn tin dùng:

  • Tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) – Điều khiển giao tiếp bằng giọng nói và công nghệ Blockchain
  • Kết nối thông minh với phần mềm hóa đơn điện tử, dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử, hệ thống kê khai và nộp thuế – bảo hiểm trực tuyến
  • Sử dụng tốt trên mọi thiết bị, ngay cả khi không có internet, mọi lúc, mọi nơi
  • An toàn, bảo mật với trung tâm dữ liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier 3, tuân thủ tiêu chuẩn an ninh thông tin ISO 27000, CSA STAR

Phần mềm MISA AMIS kế toán chia làm nhiều mức giá khác nhau:

Phần mềm MISA AMIS kế toán chia làm nhiều mức giá khác nhau

  • Starter (180.000 VND/Tháng): Gói 01 người dùng

07 nghiệp vụ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tổng hợp

  • Standard (330.000 VND/Tháng): Gói 02 người dùng

11 nghiệp vụ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tổng hợp, Mua hàng, Kho, Thủ kho, Công cụ dụng cụ

  • Professional (430.000 VND/Tháng): Gói 02 người dùng

13 nghiệp vụ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tổng hợp, Mua hàng, Kho, Thủ kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Hợp đồng

  • Enterprise  (530.000 VND/Tháng): Gói 02 người dùng

14 nghiệp vụ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tổng hợp, Mua hàng, Kho, Thủ kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Hợp đồng, Giá thành

  • Premium (2.000.000 VND/Tháng): Gói 05 người dùng

19 nghiệp vụ: Quỹ, Thủ Quỹ, Ngân hàng, Bán hàng, Quản lý hoá đơn, Thuế, Tổng hợp, Mua hàng, Kho, Thủ kho, Công cụ dụng cụ, Tài sản cố định, Hợp đồng, Giá thành, Phân tích tài chính, Quản lý ngân sách, Thu nợ, Ngân hàng điện tử (MISA BankHub), Thuế điện tử (MISA mTax).

Phần mềm kế toán MISA AMIS kế toán cho phép doanh nghiệp dùng thử miễn phí 15 ngày anh chị có thể đăng ký dùng thử phần mềm tại đây

3.  Fast

Phần mềm kế toán Fast ra đời và phát triển từ những năm 1997. Phần mềm Fast đáp ứng đầy đủ yêu cầu quản lý tài chính của doanh nghiệp. Phần mềm Fast dành cho doanh nghiệp quy mô lớn, nhiều chi nhánh, hạch toán phụ thuộc hoặc độc lập. Do đáp ứng được nhu cầu của kế toán nên phần mềm nhận được nhiều sự ủng hộ của các doanh nghiệp, khoảng 15.000 doanh nghiệp. Phần mềm Fast chưa có kênh hỗ trợ, hướng dẫn kế toán đến từng video xử lý.

4. Bravo

Phần mềm kế toán Bravo là phần mềm được nhiều doanh nghiệp lựa chọn do tính hiệu quả của các phần hành thuộc nghiệp vụ kế toán, mang tính quản trị cao. Giao diện thân thiện, linh động. Phần mềm cho phép liên kết dữ liệu số liệu, có chức năng tìm và tự sửa lỗi dữ liệu, tự sao lưu số liệu theo lịch đã lập trước đó. Tuy nhiên, phần mềm kế toán bravo do là phần mềm Customize nên giá thành sẽ cao hơn các phần mềm đóng gói và chỉ phù hợp với các doanh nghiệp.

5. 3TSOFT

Phần mềm kế toán 3TSoft là phần mềm có giao diện thân thiện – dễ sử dụng – đầy đủ tất cả các phần hành kế toán – chi phí giá cả vô cùng hợp lý và ưu đãi. Phần mềm có nhiều phiên bả

6. EFFECT

EFFECT kế toán là giải pháp phần mềm ứng dụng trong lĩnh vực kế toán quản trị doanh nghiệp. Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều phần mềm kế toán khác nhau phù hợp với loại hình, kích cỡ, và mô hình khác nhau của từng doanh nghiệp. Hiện phần mềm kế toán EFFECT có hơn 3000 doanh nghiệp sử dụng.

7.  ASIASOFT

Asia Accounting (Asia Standard) là một phiên bản phần mềm kế toán quản trị chỉnh sửa theo yêu cầu quản lý đặc thù của doanh nghiệp của Asiasoft. Asia Accounting được phát triển gồm nhiều phân hệ kế toán tổng hợp, kế toán tiền mặt và tiền gửi ngân hàng, kế toán bán hàng và nợ phải thu, kế toán mua hàng và nợ phải trả…

8. ACCNET

Phần mềm kế toán ACC giúp kế toán khai thác báo cáo phân tích đa chiều, cung cấp nhiều góc nhìn về tình hình kinh doanh và quản lý tài chính doanh nghiệp. Phần mềm có lập trình tương tự các ứng dụng của Office, dễ cài đặt, có giao diện được thiết kế theo vai trò của người dùng. Tuy nhiên, giao diện của phần mềm kế toán ACCnet hiện vẫn được đánh giá là chưa đẹp và thường xuyên có lỗi trong quá trình sử dụng.

9. LINKQ

Phần mềm kế toán LinkQ là phần mềm dành cho doanh nghiệp quy mô lớn. Cho phép làm việc trên nhiều cửa sổ trong cùng 1 thời điểm, di chuyển nhanh đến danh mục hay chứng từ trên nhiều phân hệ khác. Kết xuất dữ liệu ra bộ office dễ dàng, kết xuất trực tiếp qua HTKK, iHTKK, TaxOnline.

10. SMART PRO

Smart Pro phù hợp với các Công ty Sản xuất, Xây dựng, Thương mại, Dịch vụ, Vận tải, Du lịch, Nhà hàng, Khách sạn, Thủy sản, Xuất nhập khẩu. Đối với các Công ty, Cá nhân làm dịch vụ kế toán thì Smart Pro hỗ trợ chức năng tạo nhiều Database làm nhiều công ty không giới hạn, không giới hạn số lượng chứng từ. 

11. TONY

Phần mềm kế toán TONY là phần mềm thiết kế cho doanh nghiệp vừa và nhỏ gồm các nghiệp vụ kế toán như: tiền mặt, chi phí trả trước,… Phần mềm TONY giúp người dùng dễ dàng hạch toán và xử lý nghiệp vụ kế toán của doanh nghiệp. Giúp dễ dàng sử dụng hạch toán và xử lý tất cả nghiệp vụ kế toán doanh nghiệp, phù hợp triển khai cho doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực: thương mại, dịch vụ,…

12. Junsky.Free

Phần mềm kế toán miễn phí Junsky.Free được thiết kế dành cho các doanh nghiệp nhỏ với tiêu chí giúp cho doanh nghiệp sở hữu được hệ thống phần mềm kế toán, quản lý mọi hoạt động kinh tế phát sinh mà không cần đầu tư nhiều chi phí, không cần hiểu biết nhiều về kế toán.

13. Cloudify

Phần mềm mới thành lập năm 2018, tiền thân của phần mềm GDC express. Đây là phần mềm trên nền tảng điện toán đám mây, giải pháp ERP dành cho doanh nghiệp nhỏ. Phần mềm giúp người dùng kết nối mọi lúc mọi nơi, tích hợp nhiều tính năng từ kế toán, CRM… Phần mềm non trẻ nên số người sử dụng còn nhiều hạn chế, tính năng cũng chưa được tối ưu.

14. CAM

Là PMKT sinh sau đẻ muộn nhưng bù lại, CAM được thừa hưởng các tính năng ưu việt của những phần mềm đi trước. Đặc biệt, CAM được thiết kế thông minh với nền tảng kỹ thuật dựa trên Microsoft SQL Server. 

15. FTS Accounting Standard

Phần mềm kế toán FTS Accounting Standard là hệ thống phần mềm chuyên nghiệp phục vụ công tác hạch toán kế toán với quy mô vừa và nhỏ. phiên bản không giới hạn về thời gian sử dụng và số lượng dữ liệu, cũng như số lượng người dùng như một số phần mềm khác trên thị trường.

16. CeAC

Phần mềm kế toán CeAC cũng là một trong những phần mềm kế toán đám mây được đánh giá cao bởi tính ưu việt và cấp độ thêm vào với mọi loại hình doanh nghiệp. Phần mềm này được thiết lập dựa trên công nghệ điện toán đám mây, cơ sở dữ liệu là Oracle và ngôn ngữ lập trình Java, .NET, giúp doanh nghiệp cắt giảm tối đa thời gian, chi phí cho đầu tư cũng giống như bảo trì nền móng.

17. SmartBooks SME

Phần mềm kế toán SmartBooks SME được xây dựng nhằm hỗ trợ đắc lực công tác quản lý tài chính kế toán cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa, SmartBooks được xây dựng tuân thủ chế độ kế toán do Bộ Tài chính ban hành theo quyết định số 200/2014/QĐ-BTC cho doanh nghiệp và quyết định số 33/2016/QĐ-BTC cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Phần mềm cho phép chia sẻ dữ liệu cho nhiều người sử dụng cùng làm việc, hệ thống chạy trên máy tính đơn lẻ hoặc mạng cục bộ (LAN). 

18. MISA Startbooks

Phần mềm kế toán MISA Startbooks là phần mềm kế toán do nhà cung cấp Công ty Cổ phần MISA nghiên cứu và phát triển. Đây là phần mềm kế toán dành riêng cho doanh nghiệp siêu nhỏ sử dụng thông tư 132/2018/TT-BTC đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ mua hàng, bán hàng, quản lý kho, thanh toán trực tuyến, hóa đơn điện tử,…

Phần mềm kế toán MISA Startbooks

MISA Startbooks hoạt động mọi lúc, mọi nơi trên nhiều loại thiết bị. Ứng dụng các công nghệ thông minh 4.0 để tự động hóa công tác kế toán giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí. 

MISA Startbooks hoạt động mọi lúc, mọi nơi trên nhiều loại thiết bị

Bạn có thể dùng thử phần mềm kế toán MISA Startbooks trước khi ra quyết định mua tại đây

19. EASY BOOKS

Phần mềm kế toán EasyBooks sở hữu 13 phân hệ chính, đảm bảo tất cả hoạt động của kế toán. EasyBooks có bước cải tiến đột phá với giao diện thân thiện, dễ sử dụng kể cả với những kế toán chưa thông thạo về sử dụng máy tính. 

20. BamBoo

Phần mềm kế toán Bamboo với 5 năm kinh nghiệm trong việc phát triển dành cho doanh nghiệp nhỏ với nhiều nghiệp vụ trong quản lý tài chính: Quỹ, Ngân hàng, Mua hàng, Bán hàng, Quản lý hóa đơn, Thuế, Kho, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, Tiền lương, Giá thành, Hợp đồng, Ngân sách, Tổng hợp.

Trong không gian chuyển đổi số, sử dụng các phần mềm SaaS giúp bộ máy hành chính doanh nghiệp vận hành một cách nhanh chóng, chính xác và minh bạch. Các doanh nghiệp chuyển đổi số sẽ có nhiều cơ hội phát triển hơn trong thời dịch bệnh Covid-19.

Tổng kết

Phía trên là danh sách các phầm mềm kế toán tốt nhất hiện nay, bao gốm các phầm mềm kế toán miễn phí và trả phí, để doanh nghiệp có thể tham khảo và đựa ra quyết định chọn lựa cho mình một phần mềm ưng ý, vừa phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp vừa đạp ứng được những cập nhật mới nhất.

 

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không