Kiến thức Báo chí viết về chúng tôi AMIS HRM-Ứng dụng quản trị nhân sự trên di động

AMIS HRM-Ứng dụng quản trị nhân sự trên di động

665

AMIS HRM Mobile là ứng dụng quản trị nhân sự trên di động do MISA phát hành. Song song với phần mềm HRM sử dụng trên máy tính, ứng dụng AMIS trên điện thoại là công cụ không thể thiếu cho mọi thành viên trong doanh nghiệp từ cấp nhân viên đến lãnh đạo trong doanh nghiệp.

Xem giới thiệu tổng quan về phần mềm quản lý nhân sự AMIS Nhân sự của MISA

Những tính năng nổi bật của AMIS Nhân sự sẽ được chúng tôi để cập ngay dưới đây:

Kết nối dữ liệu với Phần mềm Kế toán, Bán hàng (CRM)

Nhu cầu kết nối dữ liệu giữa Kế toán – Bán hàng – Nhân sự – Quản lý điều hành để quản lý doanh nghiệp tổng thể, xuyên suốt không chỉ phát sinh tại doanh nghiệp lớn mà bất cứ quy mô doanh nghiệp nào cũng cần đến. Hiểu được nhu cầu đó của doanh nghiệp, MISA phát triển nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp, trong đó phân hệ Quản lý Nhân sự có thể liên thông dữ liệu với Kế toán, Bán hàng một cách dễ dàng, an toàn, bảo mật.

Chẳng hạn, khi nhân sự thiết lập xong bảng lương có thể gửi ngay đến phân hệ kế toán để nhân viên kế toán hạch toán chi phí. Hay những khoản phải nộp cho cơ quan BHXH, thuế TNCN cũng tương tự như vậy.

Kết nối dữ liệu giúp:

  • Nâng cao năng suất làm việc
  • Gia tăng tính chính xác, bảo mật dữ liệu

Đầy đủ nghiệp vụ quản trị nhân sự

Phần mềm HRM và ứng dụng nhân sự

Phần mềm có đầy đủ tính năng dành cho Nhà lãnh đạo, Cán bộ nhân sự, Nhân viên và Ứng viên với các nghiệp vụ như: Tuyển dụng, Đào tạo, Đánh giá, Khen thưởng, Kỉ luật, Hợp động, BHXH,…

Ngoài những nghiệp vụ đáp ứng, có nhiều tính năng được phát triển trên ứng dụng quản lý nhân sự AMIS giúp người dùng thuật tiện hơn trong các dịch vụ nhân sự tại doanh nghiệp.

Xem phiếu lương trên di động

Sau khi thiết lập bảng lương, cán bộ nhân sự có thể gửi phiếu lương cho toàn bộ cán bộ nhân viên trong doanh nghiệp. Mỗi cá nhân nhận được phiếu lương trên ứng dụng quản lý nhân sự AMIS, phản hồi nếu có sai sót ngay trên ứng dụng.

Xem phiếu lương trên di động

Làm phép, quản lý nghỉ, đề nghị công tác, đăng ký làm thêm trên di động

Nhân viên trong công ty có thể tra cứu số ngày nghỉ phép, đệ trình ngày nghỉ phép, đăng ký làm thêm, đăng ký đi sớm về muộn hay đề nghị công tác ngay trên điện thoại mà không cần đến việc viết email, viết đơn hay phải sử dụng máy tính mới có thể thực hiện được các thao tác này.

Ứng dụng này giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng dịch vụ nhân sự, đẩy nhanh thời gian làm các thủ tục cũng như giúp ban lãnh đạo, nhà quản lý có thể nhanh chóng phê duyệt đề nghị của nhân viên.

Đăng ký trải nghiệm phần mềm HRM và ứng dụng quản trị nhân sự AMIS Nhân sự miễn phí bằng cách tự tạo tài khoản dưới đây:

Trải nghiệm miễn phí phần mềm AMIS HRM

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không