AMIS
– Phần mềm Quản trị doanh nghiệp hợp nhất là giải pháp quản trị doanh nghiệp đã được Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) công nhận và trao danh hiệu Sao Khuê 2013 và được xếp hạng phần mềm ưu việt 4 sao.ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ PHẦN MỀM TẠI ĐÂY
Mô hình doanh nghiệp hiệu quả, bền vững
AMIS.VN được tích hợp từ nhiều hệ thống quản trị khác nhau như: Kế toán,
Bán hàng, Nhân sự. Ngoài ra còn hỗ trợ nhiều công tác quản trị khác
trong doanh nghiệp như: Truyền thông, Tri thức, Sáng kiến, Tài sản, Chất
lượng… cũng như hỗ trợ công tác của bộ phận hành chính.
1. Quản trị kế toán
Phân hệ kế toán giúp doanh nghiệp quản trị công tác tài chính, kế toán tuân thủ đúng Chuẩn mực, Nguyên lý và Chế độ kế toán hiện hành bao gồm các nghiệp vụ kế toán:
- Quản lý Quỹ tiền mặt
- Quản lý tiền gửi tại ngân hàng
- Quản lý các nghiệp vụ Mua hàng, Bán hàng
- Quản lý kho
- Quản lý Tài sản cố định
- Quản lý Công cụ dụng cụ
- Tính giá thành theo nhiều phương pháp
- Tuân thủ đúng quy định về Thuế
- Lập kế hoạch, theo dõi và phân tích tình hình sử dụng ngân sách hàng năm.
- Quản lý phát hành hóa đơn
- Quản lý hợp đồng
- Quản lý cổ đông
- Xác định kết quả hoạt động kinh doanh
- Cung cấp đầy đủ các chứng từ kế toán, biểu mẫu báo cáo.
2. Quản trị nhân sự
Phân hệ Nhân sự giúp doanh nghiệp tự động hóa công tác nhân sự từ khâu hoạch định nguồn nhân lực, quản lý tuyển dụng, quản lý hồ sơ nhân sự, đào tạo, đánh giá đến công tác chấm công, thanh toán tiền lương, thuế, bảo hiểm,… Các tính năng chính:
- Lập kế hoạch nguồn lực
- Quản lý công tác tuyển dụng
- Tự động hóa công tác tiếp nhận nhân viên học việc, thử việc
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Quản lý Hợp đồng lao động
- Quản lý thời gian
- Chấm công
- Tính lương theo nhiều phương pháp
- Tính và quyết toán thuế TNCN
- Lập các báo cáo về bảo hiểm đúng theo quy định
- Đánh giá nhân viên theo nhiều phương pháp
- Quản lý công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực
- Quản lý các chương trình phúc lợi
- Quản lý công tác khen thưởng
- Quản lý các sự cố lao động
- Quản lý việc cấp phát tài sản, đồng phục
- Quản lý công tác
- Giải quyết thôi việc
- Cho phép nhân viên tự cập nhật hồ sơ cá nhân
3. Quản trị quan hệ khách hàng
Phân hệ Bán hàng giúp doanh nghiệp Quản trị quan hệ khách hàng – từ các hoạt động Marketing đến Bán hàng và Hỗ trợ sau bán hàng, gồm các tính năng chính:
Marketing
- Quản lý các chiến dịch marketing.
- Gửi email, SMS cho hàng loạt khách hàng.
- Phân tích hiệu quả từng chiến dịch, phân tích hiệu quả các kênh truyền thông.
Bán hàng
- Quản lý công tác bán hàng đến từng nhân viên, phòng kinh doanh, chi nhánh.
- Quản lý khách hàng tổ chức (B2B), khách hàng cá nhân (B2C).
- Quản lý các cơ hội bán hàng, đơn đặt hàng, hợp đồng theo từng khách hàng.
- Quản lý tình hình công nợ theo hợp đồng, theo khách hàng, theo từng thị trường.
Hỗ trợ sau bán hàng
- Quản lý tất cả các giao dịch tư vấn với khách hàng.
- Đánh giá hiệu quả của công tác tư vấn hỗ trợ khách hàng.
- Quản lý các giải pháp theo từng tình huống, dễ dàng tra cứu lại.
4. Quản trị truyền thông
Mục tin tức trong AMIS.VN giúp doanh nghiệp truyền thông về các quy định, chính sách mới nhất và các hoạt động của doanh nghiệp đến toàn thể cán bộ nhân viên nhanh chóng, hiệu quả:
- Tin bài được phân loại theo từng chuyên mục, thuận tiện cho nhân viên đọc, tìm kiếm theo chủ đề.
- Tin bài mới nhất được ưu tiên lên trang đầu giúp nhân viên công ty nhanh chóng cập nhật những tin tức mới nhất hàng ngày.
- Nhân viên có thể bình luận, góp ý cho mỗi bài viết.
- Cho phép phân quyền đến từng vị trí công việc được phép đăng tin, bài cho chuyên mục nào.
- Mỗi tin, bài đều được hiển thị số lượt xem.
- Ngoài ra AMIS.VN còn cho phép doanh nghiệp lưu trữ các hình ảnh, phim tư liệu về các hoạt động văn hóa, văn nghệ,… để nhân viên dễ dàng xem và chia sẻ, bình luận.
5. Quản trị tri thức
AMIS.VN giúp các doanh nghiệp có thể quản lý và chia sẻ toàn bộ hệ thống tri thức trong doanh nghiệp mình. Nhân viên dễ dàng tra cứu, tham khảo các tài liệu chính thống của doanh nghiệp giúp doanh nghiệp có thể đào tạo, phát triển nguồn nhân lực:
- Các tri thức được quản lý và chia sẻ bao gồm:
– Các chính sách, quy định của doanh nghiệp.
– Hệ thống quy trình làm việc.
– Các bài học kinh nghiệm được tích lũy theo thời gian.
– Sổ tay nhân viên, cẩm nang kinh doanh.
– …..
- Doanh nghiệp có thể linh hoạt thiết lập hệ thống phân loại riêng để quản lý tri thức của mình.
- Nhân viên dễ dàng tìm kiếm tài liệu thông qua chức năng tìm kiếm trên AMIS.VN.
- Nhân viên có thể thực hiện việc chia sẻ tri thức, kinh nghiệm làm việc, bí quyết kinh doanh, kiến thức công nghệ… cho các đồng nghiệp của mình.
6. Quản trị công việc
Quản trị công việc là công cụ giúp các cấp quản lý, lãnh đạo của doanh nghiệp giao việc cho nhân viên cấp dưới, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện từng công việc một cách đơn giản nhưng rất hiệu quả:
- Giao việc nhanh chóng, đơn giản
- Quản lý công việc từ bất cứ nơi đâu thông qua smarphone, tablet, web
- Báo cáo tiến độ, trao đổi, phản hồi về công việc được cập nhật liên tục
- Tìm kiếm, phân loại, quản lý công việc dễ dàng
- Thống kê, đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân viên
- Ủy quyền thực hiện công việc
7. Quản trị sáng kiến
Ý tưởng sáng tạo của nhân viên sẽ giúp doanh nghiệp nâng cao được hiệu quả hoạt động. AMIS.VN giúp doanh nghiệp quản trị được các sáng kiến của nhân viên:
- Thu thập được sáng kiến của nhân viên ngay khi họ nghĩ ra
- Tập hợp, lữu trữ sáng kiến của tất cả nhân viên trong công ty
- Tìm kiếm, tra cứu sáng kiến để áp dụng vào công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng
8. Quản trị chất lượng
Hệ thống quản trị chất lượng của AMIS.VN cho phép các doanh nghiệp có thể tạo được quy trình riêng cho doanh nghiệp giúp :
- Xây dựng quy trình
- Vận hành quy trình
- Cải tiến quy trình
9. Quản trị hành chính
Chức năng quản trị hành chính trên AMIS.VN cho phép doanh nghiệp quản lý toàn bộ các công việc hành chính như văn thư lưu trữ, quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính, tài sản:
- Quản lý kho
- Quản lý tài sản
- Quản lý quỹ tiền mặt
- Quản lý mua sắm
- Quản lý văn bản đi/đến
- Quản lý phòng họp, trang thiết bị trong phòng họp
- Quản lý thiết bị, con người vào/ra cơ quan
Người dùng chỉ cần sử dụng một tài khoản duy nhất để truy cập và sử
dụng toàn bộ các hệ thống trên, giúp nâng cao hiệu quả công việc, tối ưu
và giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp. AMIS.VN phù hợp triển khai cho
tất cả các doanh nghiệp có quy mô từ nhỏ đến lớn thuộc mọi loại hình,
lĩnh vực.