Hướng dẫn nghiệp vụ phần mềm, học phần mềm kế toán MISA SME.NET THƯ MỜI HỘI THẢO: Công tác chuẩn bị Quyết toán thuế...

[HCM] THƯ MỜI HỘI THẢO: Công tác chuẩn bị Quyết toán thuế năm 2020 Nghị định 125/2020/NĐ-CP và Giới thiệu Tính năng ưu việt MISA SME.NET 2021

369
thư mời hội thảo

1/2 tháng 12 đã trôi qua, thời điểm hiện tại, nhiều kế toán doanh nghiệp đã và đang chuẩn bị tài liệu doanh nghiệp để bắt tay vào những bước đầu tiên của công việc quyết toán. Tuy nhiên, công việc Quyết toán có nhiều bước và công đoạn, đặc biệt là phải có kiến thức nhất định về thông tư nghị định mới.

Nhằm hỗ trợ anh chị trong công tác quản lý, MISA tổ chức hội thảo “Công tác chuẩn bị Quyết toán thuế năm 2020 Nghị định 125/2020/NĐ-CP và Giới thiệu Tính năng ưu việt MISA SME.NET 2021″, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho anh chị chuẩn bị cho kì quyết toán sắp tới.

Quyết toán thuế cần chuẩn bị những gì? Những kinh nghiệm và lưu ý khi quyết toán thuế

Cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp

Khi tham gia Hội thảo, anh chị sẽ nhận được nhiều trải nghiệm và ưu đãi hấp dẫn:

1. Được Thầy Nguyễn Hữu Tuyền- Phó phòng thanh tra Cục Thuế HCM hướng dẫn, giải đáp thắc mắc trong công tác chuẩn bị hồ sơ quyết toán thuế năm 2020 và những lưu ý đặc biệt trong nghị định 125/2020/NĐ-CP.

2. Được trải nghiệm những tính năng ưu việt – vượt trội của phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 giúp DN quản trị tài chính kế toán hiệu quả trong giai đoạn ảnh hưởng dịch Covid

3. Được chuyên viên MISA hướng dẫn các bước lập báo cáo tài chính trên phần mềm kế toán MISA SME.NET 2021 để tránh sai sót trong kỳ báo cáo tài chính năm 2020.

4. Được giao lưu chia sẻ với nhiều anh chị Giám đốc/Kế toán doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực.

5. Và những ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng tham gia và đăng ký triển khai phần mềm trong khóa hội thảo.

Tất cả những Thông tư, Nghị định mới sẽ được cập nhập đầy đủ thông qua sự hướng dẫn của Th.S Nguyễn Hữu Tuyến – Phó Phòng Thanh tra Cục Thuế TP.HCM. Đây là cơ hội hiếm có dành cho doanh nghiệp! Link đăng kí tham gia sự kiện: TẠI ĐÂY

Chi tiết chương trình Hội Thảo

thư mời hội thảo misa

Thời gian Hội thảo: 14h00-17h00 Thứ 6 ngày 18/12/2020

Link đăng kí tham gia sự kiện: TẠI ĐÂY

Hình thức tham gia: Zoom online (ID và pass sẽ được gửi cho Quý DN khi anh chị hoàn thành đăng ký sự kiện TẠI ĐÂY )

Quý Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu trải nghiệm miễn phí hoặc cập nhật lên phiên bản mới MISA SME.NET 2021 vui lòng đăng ký tại link dưới đây:

dùng thử phần mềm

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không