Kiến thức Câu chuyện thành công Khách hàng cảm ơn MISA!

Khách hàng cảm ơn MISA!

486
 Kính gửi:
Ông Nguyễn Huy Bình – Phó Giám đốc Trung tâm kinh doanh doanh nghiệp, văn phòng MISA Hà Nội
Ông Nguyễn Văn Hùng – Trưởng phòng Tư vấn, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng tại Hà Nội
Ông Lê Thanh Hiền – Phó phòng Tư vấn, Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng tại Tp.HCM
Bà Tiết – Nhân viên tư vấn (máy lẻ: 3105)

Tôi là Lương Quốc Trung – hiện đang là nhân viên phòng Tài chính Kế toán – Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại ô tô Quốc tế, P1804, chung cư 151A Nguyễn Đức Cảnh, Hoàng Mai, Hà Nội thay mặt cho phòng Tài chính Kế toán công ty xin gởi đến các ông/bà: Bình, Hùng, Hiền và Tiết lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành về sự tư vấn và giúp đỡ nhiệt tình của Quý Ông Bà trong sự cố phần mềm MISA tại Công ty chúng tôi trong gần 01 tuần lễ vừa qua.

Sau khi các lỗi của các nghiệp vụ kế toán trong phần mềm đã tìm ra được nguyên nhân và đã được khắc phục, chúng tôi đã tỏ ra rất yên tâm và tin tưởng hơn đối với việc ứng dụng phần mềm MISA trong việc hạch toán kế toán của đơn vị chúng tôi.

Công ty chúng tôi mới sử dụng phần mềm MISA được khoảng hơn 01 năm, vẫn còn chưa được thành thạo, do vậy không tránh khỏi những sai sót. Bản thân tôi cũng mới về làm việc tại Công ty ô tô Quốc tế, do đó chưa có nhiều kinh nghiệp trong việc xử lý các tình huống phát sinh ngoài khả năng của mình.

Được trực tiếp làm việc với Quý Ông Bà, tôi cảm thấy rất yên tâm và phần nào nâng cao được chuyên môn nghiệp vụ của mình lên rất nhiều, hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác trong tương lai để cùng nhau phát triển và vững mạnh hơn.

Tôi cũng có nhiều bạn bè và các mối quan hệ, họ chưa sử dụng phần mềm kế toán, hy vọng sẽ là cầu nối giúp giới thiệu thêm khách hàng cho Công ty Cổ phần MISA trong tương lai.

Một lần nữa, xin gởi tới Quý Ông Bà lời cảm ơn chân thành và lời chúc sức khỏe và thành đạt. Chúc Công ty Cổ phần MISA ngày càng phát triển và vững mạnh.

Kính thư!

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không