Kiến thức Câu chuyện thành công MISA SME.NET 2010 – Phần mềm có nhiều tính năng cách mạng

MISA SME.NET 2010 – Phần mềm có nhiều tính năng cách mạng

1328
Ông Trịnh Minh Cường – Phụ trách công nghệ
phần mềm Microsoft và doanh nghiệp
phần mềm tại Việt Nam

MISA là đối tác rất thân thiết của Microsoft Việt Nam. Ngay từ những sản phẩm đầu tiên, MISA đã hoàn toàn sử dụng công nghệ Microsoft. Có thể nói, MISA là một trong những công ty tiên phong sử dụng những công nghệ mới nhất của Microsoft để tận dụng những tính năng mạnh của Microsoft để phát triển thành những tính năng rất hữu ích và tiện dụng. Một điểm tôi dễ nhận thấy trong các sản phẩm của MISA là phần mềm MISA rất dễ sử dụng, tính đồ họa cao và thân thiện với người sử dụng.

MISA SME.NET 2010 là phần mềm chuyển từ bước Client Server lên bước phần mềm như một dịch vụ (SaaS). Tôi đã có thời gian làm việc với đội ngũ các kĩ sư các thiết kế MISA SME.NET 2010, các kỹ sư phần mềm của MISA đã sử dụng công nghệ WCF Service, cho phép người sử dụng có thể cài đặt ở máy Client nhưng truy cập đến dịch vụ ở Web Server của MISA. Tôi đánh giá đây là một phần mềm có rất nhiều tính năng cách mạng.

Một điểm mới của MISA SME.NET 2010 là khả năng tương thích, đội ngũ của MISA đã đến làm việc với Microsoft để kiểm tra toàn bộ. Tôi có thể khẳng định MISA SME.NET 2010 có thể chạy trên hệ điều hành Windows XP, Windows Vista và Windows 7 rất hoàn hảo.

Ông Trịnh Minh Cường – Phụ trách công nghệ phần mềm Microsoft và doanh nghiệp phần mềm tại Việt Nam

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không