Kiến thức Câu chuyện thành công MISA đã đưa các chế độ kế toán đi vào thực tiễn

MISA đã đưa các chế độ kế toán đi vào thực tiễn

782
Trước hết, trên góc độ quản lý Nhà nước, cũng như cơ quan hoạch định chính sách chế độ kế toán, chúng tôi rất hoan nghênh MISA là một trong những đơn vị đi tiên phong vào phần mềm kế toán. MISA đã giúp cụ thể hóa các quy định, chính sách, chế độ kế toán cho các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức và giúp các đơn vị triển khai được thuận lợi. Qua đó, các đơn vị này có thể thực hiện tốt chế độ kế toán của Nhà nước.

Mỗi năm, MISA lại có những cải tiến, cải thiện, làm cho phần mềm của mình tốt hơn, sát thực hơn và phản ánh được bản chất của các chế độ kế toán. Đặc biệt, MISA đã đưa các chế độ kế toán đi vào thực tiễn một cách sát thực và kịp thời.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ MISA SME.NET 2010 là một phần mềm quan trọng vì đối tượng áp dụng rất rộng. Những đối tượng này có quy mô, trình độ, khả năng quản lý khác nhau, đặc biệt là trình độ kế toán khác nhau. Chính vì vậy, phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ sẽ giúp các doanh nghiệp này quản lý công tác tài chính, kế toán thuận lợi hơn.

MISA có đội ngũ cán bộ nhân viên trẻ trung, được đào tạo bài bản. Tôi kỳ vọng đội ngũ này sẽ trưởng thành nhanh chóng, thông qua công việc của mình, đúc rút kinh nghiệm, cải tiến một cách cơ bản và sáng tạo các phần mềm kế toán nói riêng và phần mềm quản lý kinh tế nói chung của doanh nghiệp. Xin chúc MISA và đội ngũ thiết kế phần mềm ngày càng thành công hơn nữa.

PGS.TS Đặng Thái Hùng – Vụ trưởng Vụ Chế độ Kế toán và Kiểm toán – Bộ Tài chính

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không