Kiến thức Câu chuyện thành công Hỗ trợ sau bán hàng – Vấn đề cốt lõi của thành...

Hỗ trợ sau bán hàng – Vấn đề cốt lõi của thành công

1254
Có rất nhiều người không hề làm công tác kế toán nhưng luôn phải tìm hiểu, nghiên cứu những phần mềm có tính năng nổi trội, dễ sử dụng và có chi phí hợp lí để áp dụng cho doanh nghiệp. Anh Phạm Điền Trung – Trưởng phòng kế hoạch của Công ty Thành Thành Công là một trong số đó. Chọn MISA là đối tác của mình trong việc cung cấp các phần mềm kế toán có chất lượng cao, anh Trung đã chia sẻ với Tre làng một vài cảm nhận về MISA.

Không phải dân kế toán nên khi được cấp trên của Công ty Thành Thành Công giao nhiệm vụ tìm hiểu các phần mềm kế toán thông minh, tiện sử dụng để áp dụng, tôi đã phải tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, lùng sục các trang web, các diễn đàn. Và tôi phát hiện, thành viên của các diễn đàn kế toán khen ngợi MISA hết lời nên ban đầu cũng “tạm tin” MISA.

Trước đây tôi hoạt động trong lĩnh vực CNTT, cũng nghe nói nhiều đến MISA qua những giải thưởng về CNTT nước nhà. Nhưng quan trọng hơn cả, nhờ những kiến thức về CNTT, khi tham khảo những tài liệu sản phẩm của MISA, điều làm tôi có cơ sở tin tưởng nhất đó là chiến lược phát triển sản phẩm của MISA. Bằng kinh nghiệm nghề nghiệp, tôi biết chúng tôi có thể tin tưởng vào đội ngũ phát triển của MISA.

Và thế là Công ty Thành Thành Công quyết định chọn MISA.

Công ty Thành Thành Công là khách hàng có những yêu cầu khá chi tiết và khắt khe. Từ phiên bản R1 của MISA SME. NET 2010 được cài vào tháng 12/2009, do chưa hoàn thiện nên cũng gặp một số nảy sinh, điều đó khiến tôi khá lo lắng. Nhưng tôi biết, bất cứ phần mềm nào cũng đều mắc lỗi khi mới phát triển, ngay cả Microsoft cũng không ngoại lệ. Do đó, khâu quyết định để khách hàng có thể tiếp tục chọn sản phẩm để đi tiếp hay không chính là khâu hỗ trợ sau bán hàng… Và các bạn bên tư vấn của MISA đã làm được điều này.

Với phiên bản hoàn chỉnh nhất, MISA SME.NET 2010 đã hoàn thiện và khắc phục phần lớn các lỗi phát sinh. Mọi phản ánh và yêu cầu của Thành Thành Công đều được MISA quan tâm rất nghiêm túc và đúng mực. Tôi được biết, phía Tư vấn – Kỹ thuật và cả Kinh doanh của MISA đã có những buổi họp giao ban nghiệp vụ liên tục chỉ để giải quyết các vấn đề của Thành Thành Công, thậm chí lãnh đạo cấp cao của MISA cũng vào cuộc.

Điều này cho thấy quyết tâm hoàn chỉnh đứa con tinh thần và phát triển nó lên 1 tầm cao hơn rất được lãnh đạo MISA quan tâm, và qua đó, những khách hàng của MISA như Thành Thành Công hoàn toàn có thể yên tâm vào lựa chọn của mình.

Ông Phạm Điền Trung – Trưởng phòng Kế hoạch – Công ty Thành Thành Công

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không