Kiến thức Câu chuyện thành công Công ty TNHH Taxi Sài Gòn Hoàng Long: Tin tưởng lựa chọn...

Công ty TNHH Taxi Sài Gòn Hoàng Long: Tin tưởng lựa chọn phần mềm MISA

1089
Với kinh nghiệm gần 10 năm làm việc trong lĩnh vực kế toán, tôi đúc kết được rằng các hoạt động liên quan đến tài chính – kế toán của một doanh nghiệp có vai trò vô cùng quan trọng, thậm chí ảnh hưởng tới sự sống còn của doanh nghiệp đó. Vì thế, bất cứ một doanh nghiệp nào muốn phát triển bền vững cũng đều có những quan tâm và đầu tư đặc biệt đối với lĩnh vực này. Bản thân Công ty Taxi Sài Gòn Hoàng Long là một ví dụ.

Ý thức được tầm quan trọng của công việc tài chính – kế toán đối với sự phát triển của một doanh nghiệp, trong những năm trở lại đây, Công ty Taxi Sài Gòn Hoàng Long đã quyết tâm đầu tư một hệ thống kế toán hiện đại, có khả năng ghi chép đầy đủ và minh bạch các thông tin, từ đó đưa ra những số liệu thống kê và báo cáo trung thực. Và phần mềm kế toán MISA SME.NET của công ty CP MISA – đơn vị liên tục đạt được nhiều giải thưởng quan trọng và đạt Top 5 đơn vị phần mềm hàng đầu Việt Nam
đã là phần mềm được Công ty Taxi Sài Gòn Hoàng Long tin tưởng lựa chọn.

Với phần mềm này, công việc kế toán của tôi và các đồng nghiệp khác trong công ty đơn giản và thuận lợi hơn rất nhiều. Chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian nhưng vẫn đáp ứng được đầy đủ các báo cáo tài chính cho các cơ quan chức năng cũng như các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của lãnh đạo công ty.

Không những thế, phần mềm MISA SME.NET hiện đại còn có khả năng ghi chép đầy đủ và minh bạch các thông tin, từ đó đưa ra những số liệu thống kê và báo cáo trung thực, giúp bộ phận kế toán – tài chính của tôi nhiều lần đưa ra những phân tích, đánh giá đúng đắn về “sức khỏe” tài chính công ty. Trên cơ sở đó tư vấn cho ban lãnh đạo công ty có những điều chỉnh thích hợp. Vì thế, cá nhân tôi cũng như nhiều đồng nghiệp khác liên tục được khen thưởng và được công ty đánh giá cao. Tôi cảm thấy rất vui mừng và vinh dự vì điều này.

Ông Nguyễn Thuận Tín – Kế toán Công ty TNHH Taxi Sài Gòn Hoàng Long

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không