Kiến thức Câu chuyện thành công Hài lòng với MISA Mimosa.NET 2009

Hài lòng với MISA Mimosa.NET 2009

1304
Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại phần mềm kế toán khác nhau, nhưng sản phẩm của MISA vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những người làm công tác kế toán trên toàn quốc. Chúng ta hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của một khách hàng đến từ miền “gạo trắng, nước trong” nói về phần mềm kế toán MISA Mimosa.NET 2009 để thêm một lần nữ a mến yêu công ty củ a mình và tự hào về sản phẩm trí tuệ làm ra.

Là một đơn vị hành chính sự nghiệp đóng trên địa bàn thành phố Cần Thơ, tôi đã từng sử dụng nhiều phần mềm kế toán tuy nhiên hiệu quả chưa cao. Từ khi ứng dụng chương trình phần mềm kế toán MISA Mimosa.NET 2009 của Công ty Cổ phần MISA tôi rất hài lòng. Với nhiều tính năng đa dạng, dễ sử dụng, được dùng phổ biến kết hợp với giao diện đẹp, rõ ràng, giúp người sử dụng có thêm nguồn cảm hứng trong công việc. Tất cả các vấn đề kế toán đều làm trên chương trình MISA từ thu chi tiền mặt đến hạch toán tài sản cố định… Bên cạnh đó chương trình luôn được cập nhật kịp thời các chế độ tài chính mới nhất qua mạng Internet nên không bị gián đoạn công việc, mẫu biểu tài chính và mẫu biểu của kho bạc… đều được in trên chương trình, với những tính năng này MISA Mimosa.NET 2009 đã hỗ trợ người dùng tiết kiệm được thời gian một cách tối đa. Chính vì vậy mà phần mềm kế toán MISA luôn đã và đang là người bạn đồng hành thân thiết, hỗ trợ đắc lực giúp tôi hoàn thành công việc được giao một cách trọn vẹn.

Còn nhớ lần đầu tiên tiếp xúc với đội ngũ tư vấn MISA, cách giao tiếp chuyên nghiệp và nhiệt tình của họ đã để lại trong tôi một ấn tượng sâu sắc về văn hóa nơi đây. Họ luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm MISA, mọi vướng mắc đều được giải đáp cụ thể, đem đến những thông tin tiện ích, cần thiết để khách hàng nắm bắt và cải thiện công việc ngày một tốt hơn.

Trước đây, tôi luôn bận rộn vì phải giải quyết quá nhiều công việc nhưng giờ đây tôi đã có thể tự thưởng cho mình một vài phút để thư giãn, đọc thêm sách báo để có thêm nhiều thông tin về cuộc sống xung quanh. Vui mừng hơn, khi MISA đã khai trương văn phòng đại diện tại Cần Thơ, nên từ nay tôi tin chắc rằng mình sẽ được hỗ trợ tốt nhất từ phía MISA.

Bà Lê Lan Phương – Kế toán trưởng, Sở TT&TT Cần Thơ

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không