Kiến thức Câu chuyện thành công Họ đã đến và chia sẻ

Họ đã đến và chia sẻ

1036
Tại giải BITCup 2010 – Giải pháp CNTT hay nhất trong năm, Công ty Cổ phần MISA đã hai lần bước lên bục vinh danh vớ i hai giải pháp hay nhất trong năm do khách hàng bình chọn là Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA-SME và phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET. Mặc dù BITCup đ ã đ i qua được hơn một tháng, nhưng dư âm của giải thưởng vẫn còn lan tỏa. Đ ã có rất nhiều khách hàng, đối tác đến chung vui với MISA trong ngày chiến thắng. Chúng ta hãy cùng lắng nghe họ chia sẻ….

Ông Lê Trung Việt – Tổng biên tập Tạp chí PC World: Kinh doanh – phải lấy khách hàng làm mục tiêu hàng đầu

Thương hiệu MISA ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ đến mọi đối tác, khách hàng qua những giải thưởng uy tín trong ngành CNTT. Với BITCup thì đây là lần thứ 7 MISA nhận giải thưởng này, và là lần thứ 2 giành cú đúp, đó là một thành công của tập thể lãnh đạo cũng như nhân viên MISA. Phần mềm Kế toán Doanh nghiệp MISA-SME ngay từ bước phát triển đầu tiên đã tạo thiện cảm với khách hàng và đã được bình chọn là sản phẩm phần mềm dành cho doanh nghiệp có chất lượng tốt. Ngoài ra, đồng hành với MISA-SME giành giải BITCup năm nay vẫn là Phần mềm Quản trị Quan hệ Khách hàng MISA CRM.NET. Điều đó chứng tỏ giải pháp CRM của MISA đã đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.

Tôi nghĩ, MISA đã làm được một việc lớn, đó là xây dựng được thương hiệu, tạo được uy tín. Chúng ta kinh doanh thì phải lấy khách hàng làm mục tiêu. Chúc MISA ngày càng thành công!

Ông Vũ Mạnh Hà – Đội Kê khai kế toán – Tin học – Nghiệp vụ dự toán, Chi cục thuế Thành phố Điện Biên Phủ – Điện Biên: Phần thưởng xứng đáng cho những gì MISA đã làm được.

Sự kiện MISA lần thứ 7 liên tiếp đạt BITCup tôi cho rằng đó là phần thưởng xứng đáng với những gì MISA đã nỗ lực trong suốt thời gian qua. Với các tiện ích mà phần mềm kế toán MISA SME.NET 2010 đem lại, khách hàng nhận thấy đó là một sản phẩm đáp ứng được tối đa nhu cầu của doanh nghiệp như: công tác quản lý tài chính, thanh tra, kiểm toán… cũng như hệ thống các văn bản pháp luật trong lĩnh vực kế toán tài chính. Đặc biệt MISA SME. NET 2010 với tính năng như: Quản lý mô hình công ty đa chi nhánh, kết nối ngân hàng trực tuyến, tự động update qua Internet… đã chinh phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Ông Lê Huấn – Văn phòng đại biểu Quốc hội và UBND, tỉnh Quảng Bình: MISA sẽ thành công vang dội hơn nữa

Thời gian như dòng chảy, mỗi khoảnh khắc có bao điều muốn nhớ, muốn ghi, trong tôi MISA luôn diễn ra như thế. Còn nhớ mới ngày nào thành lập, trải qua bao vất vả thăng trầm, nhưng bằng sức mạnh của cả một tập thể, đến nay MISA đã và đang ở tuổi sung sức – tuổi 16 với biết bao giải thưởng đã gặt hái được sau nhiều cố gắng. Mới đây, MISA lại đạt được một danh hiệu đáng quý do khách hàng bình chọn: Cúp vàng BITCup – Giải pháp CNTT hay nhất trong năm và Top 5 doanh nghiệp làm phần mềm hàng đầu Việt Nam. Xin chúc mừng MISA và hi vọng rằng, những năm tiếp theo, MISA sẽ thành công vang dội hơn nữa.

Ông Hoàng Đức Nguyên – Sở Giao thông tỉnh Đăk Nông: MISA – Vì lợi ích của khách hàng

Được biết MISA tiếp tục giành “cú đúp” chiến thắng tại Lễ trao giải BITCup – Giải pháp CNTT hay nhất 2010 cho Phần mềm kế toán doanh nghiệp MISA SME và Phần mềm Quản trị Quan hệ khách hàng MISA CRM.NET, tôi cảm thấy đây là một vinh hạnh cho Công ty MISA nói chung và cho những người đang sử dụng hay yêu mến phần mềm kế toán MISA nói riêng.

Qua giải thưởng lần này tôi nhận thấy các phần mềm của Công ty MISA là sự đột phá về công nghệ và đem lại rất nhiều tiện ích. Thứ nhất là giao diện thân thiện – cài đặt dễ dàng, thứ hai là rất dễ khai thác và cũng rất dễ tiếp cận, thứ ba là MISA có đội ngũ chuyên gia rất tận tụy và có năng lực, giúp cho các khách hàng có điều kiện để khai thác, tiếp cận và sử dụng một cách thuận lợi các phần mềm đó.

Đến với MISA, tôi cảm nhận được phương thức kinh doanh ở đây luôn vì lợi ích của khách hàng. MISA có các chính sách, chiến lược chăm sóc và quan tâm khách hàng để đảm bảo các giá trị sản phẩm của mình đến được với người sử dụng, hạn chế tối đa những vướng mắc khó khăn khách hàng gặp phải. Các dịch vụ hậu mãi của MISA rất tốt, anh chị em kế toán có vướng mắc gì thì có thể liên hệ với nhân viên MISA hay phòng tư vấn đều được tư vấn kịp thời qua điện thoại, fax, email…

Đánh giá bài viết
[Tổng số: 0 Trung bình: 0]
Bài viết này hữu ích chứ?
Không